Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Dịch vụ cân mâm bấm chì

Dịch vụ cân mâm bấm chì bằng máy Hunter Road Force Touch GSP9700 công nghệ tiên tiến mới nhất được nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ 

Hãng Hunter mới đây đưa ra một chức năng đột phá sáng tạo cho Thiết bị cân bằng bánh xe GSP 9700 của họ ( đã  đăng ký phát minh độc quyền) mang tên là StraightTrak Tm LFM (Lateral Force Measurement - Đo lực kéo ngang của lốp ) nhằm giúp các kỹ thuật viên xử lý các vấn đề xe nhao lái do lốp mà máy chỉnh độ chụm Alignment không làm được.


hunter2.jpg

Chức năng mới (StraightTrak Tm LFM) này của GSP 9700 kiểm tra lực kéo ngang cũng như như độ côn của lốp. StraightTrak Tm  hiển thị sai biệt giá trị độ côn của hai lốp trên cùng trục trước. Độ  côn hình học của lốp xe đã qua sử dụng là  do lốp xe bị mài mòn không đều ( mòn một bên).

Còn ở lốp mới, độ côn hình học là do  độ cứng không đều giữa hai bên má lốp khi lốp  lăn trên đường. Nếu phần bố thép của lốp khi được máy ( robốt trong phân xưởng) đặt vào khuôn lốp, không vào chính giữa của mặt lốp, chỉ cần lệch 1mm sang phải hoặc trái thì sẽ tạo ra sự khác biệt về độ chịu lực nén vô cùng lớn ở thành bên lốp. Do vậy khi lốp chịu tải trọng nó sẽ tạo ra hiệu ứng dạng côn.


5u9a7610.jpg

hunter.png


Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top