Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

GOODYEAR Assurance Fuel Max

Lốp Assurance Fuel Max với công nghện cải tiến, giúp mang lại cảm giác lái êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. 

ĐẶC ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH


Tiết kiệm thêm 4% nhiên liệu và gia tăng tuổi thọ lốp thêm 15%(**): 
tăng cường hợp chất Silica với sự cải tiến trong thiết kế gai lốp để giảm lực cản lăn, giúp tiết kiệm đến 320L nhiên liệu.

Fuel Saving

Ví dụ:

Nếu trung bình một xe 1.6L hiện thời tiêu hao 10L nhiên liệu trên 100km, khi sử dụng lốp xe Assurance Fuel Max kích thước 195/65 R15 91V và chạy trên quãng đường 80,000 km, ta có thể tính theo công thức tiết kiệm nhiên liệu như sau:

      80,000 km          x            10L/100km         x         4%                =  320 L

(quãng đường chạy)          (mức tiêu thụ TB)      (mức tiết kiệm)    (Số lít xăng tiết kiệm)

Vật liệu DuPont Kevlar  bền gấp 5 lần thép được sử dụng để gia cố lốp xe: mang lại sự bền bỉ và bảo vệ lốp chống lại các chướng ngại vật trên đường.

Êm ái, giảm độ ồn: Chuỗi gai bốn cấp độ với góc khố tâm cao giúp lốp chạy êm hơn, mang lại cảm giác thoải mái dù khi lưu thông trên đường gồ ghề.

Phanh và bám đường tốt hơn: Lưỡi gai hình bánh quế ba chiều độc đáo, cộng với kết cấu rãnh gai xuôi giúp lốp phanh và bám đường tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

(**) Mức tiết kiệm nhiên liệu 4% được kiểm chứng bởi  TUV SUD Automotive GmbH là một đối tác kiểm chứng kỹ thuật của Goodyear tại Mireval, số báo cáo 76243002-1, tháng 5 năm 2010 trên xe Citroen C4 1.6L với bánh kích thước 195/65 R15. Kiểm tra nội bộ cho thấy Goodyear Fuel Max có vòng đời đến 85,777 km, nghĩa là hơn 15% so với công nghệ thông thường (Goodyear Ducaro GA).

Mức tiết kiệm thực tế và vòng đời sản phẩm có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thời tiết, đường xá, điều kiện phương tiện, thói quen sử dụng xe…

 ( nguồn : goodyear vn )


Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top