Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

MUA LỐP BRIDGESTONE TECHNO NHẬN NGAY ÁO THUN

Hãng lốp Nhật Bản Bridgestone vừa giới thiệu dòng sản phẩm Techno hướng đến các dòng ô tô cỡ vừa và nhỏ, dành cho khách hàng Việt Nam. Trong đó hãng lốp Nhật Bản chú trọng đến yếu tố an toàn và bền bỉ, mức giá hợp lý phù hợp cho các dòng xe phổ thông cỡ vừa và nhỏ.

Với mức giá khởi điểm chưa đến 1 triệu đồng/lốp của Bridgestone Techno là được xem là rất cạnh tranh và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng có ngân sách hạn hẹp, nhưng vẫn yêu cầu loại lốp an toàn, chất lượng và bền. Với mức giá này, Techno phù hợp với giai đoạn phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ vận chuyển như Grab hay Uber, giúp cho các bác tài có một lựa chọn an toàn mà giá lại hợp lý.

Bridgestone Techno được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Indonesia (tùy kích cỡ) với mức giá cạnh tranh, dòng lốp này hướng đến nhóm khách hàng chú trọng hiệu quả kinh tế nhưng vẫn yêu cầu cao về mặt chất lượng. 

Với kích cỡ từ 13-16 inch, Bridgestone Techno có thể tương thích với hầu hết các mẫu ô tô phổ thông tại Việt Nam, từ Kia Morning tới Toyota Vios, từ Honda Civic đến Toyota Innova hay Mazda 2, Mazda 3 cũng như rất nhiều mẫu xe hạng nhỏ khác.

Bridgestone cho biết lốp Techno có quãng đường phanh ngắn hơn 3m so với các loại lốp thường trong điều kiện trời mưa, giúp xe vận hành an toàn hơn ở mặt đường ướt. Bridgestone Techno được gia cố cấu trúc với vật liệu để bảo vệ lốp khỏi những chấn động mạnh hay vật thể sắc nhọn. Mặt gai được bố trí để chống việc mài mòn không đều, nhằm tăng tuổi thọ lốp xe. Thử nghiệm của nhà sản xuất cho thấy Bridgestone Techno có thể hoạt động lên đến 62.000 km

Bridgestone Techno được phân phối rộng rãi ở nhiều cửa hàng, garage trên toàn quốc. Nhằm giới thiệu Techno đến với khách hàng, từ ngày 10/10 -30/10/2016, khi khách hàng mua 02 lốp Bridgestone Techno sẽ được tặng kèm 1 bộ áo thun và nón Bridgestone cao cấp.

Dưới đây là bảng thông số kĩ thuật và kích cỡ các dòng lốp Techno 

Tin Khác

Trang 1 / 3

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top