Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Mua lốp Yokohama nhận vé gặp Didier Drogba tại Việt Nam

Cựu danh thủ của The Blues đã chính thức lên tiếng về sự có mặt của mình tại Việt Nam trong tháng 12 này trong chiến dịch toàn cầu DRIVE FOR MORE do Yokohama tài trợ. 

Theo đó, Didier Drogba trong vai trò đại sứ sẽ gặp gỡ người hâm mộ (NHM) để truyền đạt lại những thông điệp từ DRIVE FOR MORE. Thông tin chính thức từ Yokohama Tyre Việt Nam sự kiện giao lưu sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 9/12/2018 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, thành phố Hồ Chí Minh.  

Drogba thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của ‘DRIVE FOR MORE’ với tư cách là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh đã ra mắt Chelsea FC vào tháng 8 năm 2004 sau khi ký hợp đồng với CLB vào thời điểm đó. Anh cùng đồng đội giành được bốn chức vô địch Premier League, ghi một bàn penalty quyết định trong trận chung kết UEFA Champions League 2012 và được xếp hạng là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ tư của Chelsea trong mọi thời đại.

 

Chia sẻ về vai trò đại sứ chiến dịch, tượng đài người Bờ Biển Ngà cho biết: "Chelsea đã là một phần quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi, và tôi rất tự hào về sự nổi tiếng của câu lạc bộ trên toàn thế giới. Tôi rất mong được làm việc trong chiến dịch này, gặp gỡ cộng đồng Yokohama và những NHM câu lạc bộ ở mỗi khu vực".

 

Để giúp NHM có cơ hội sở hữu vé mời tham dự sự kiện gặp gỡ Didier Drogba, hãng lốp xe Yokohama đang triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng. Cụ thể từ ngày 15/9 đến 30/11/2018, khi mua 4 lốp niềng 13-14 inches, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 quả bóng Chelsea Yokohama và 4 vé sự kiện; mua 2 lốp niềng 15-16 inches khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bóng Chelsea Yokohama và 2 vé sự kiện; mua 2 lốp niềng 17 inches trở lên khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bóng Chelsea Yokohama, 1 áo thun Yokohama và 2 vé sự kiện.

Tin Khác

Trang 1 / 3

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top