Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Yokohama ra mắt 3 dòng lốp xe du lịch mới

Từ ngày 19 đến 20/08/2016 Yokohama Tyre Việt Nam giới thiệu 3 dòng sản phẩm mới dành cho xe SUV, bán tải và dòng xe thể thao trong hội nghị nhà phân phối tại Novotel Danang. Điều đặc biệt trong sự kiện lần này là YOKOHAMA có tổ chức test drive để NPP trải nghiệm 3 dòng sản phẩm.


Ba dòng sản phẩm mới lần này được YOKOHAMA nghiên cứu và cải tiến từ những kết quả sản phẩm trước đây, kết hợp với thực tế tại các địa bàn từ các nước trên thế giới phản ánh về, với đề xuất từ các nhà chế tạo ô tô tại Châu Âu, phù hợp với những nỗ lực không ngừng vì sự phát triển của tập đoàn và vẫn một lời cam kết “an toàn cho người Việt” khi đến với thị trường Việt Nam.

Trong đó, nổi trội và thành công nhất là công nghệ sử dụng tinh dầu vỏ quả cam để tăng cường độ bám đường trong điều kiện đường ướt - công nghệ đi đầu và là sáng chế độc quyền của YOKOHAMA trên toàn cầu. Với những tính từ hoa mỹ, Chiếm lĩnh đường phố, Như hổ về rừng, Nước rút, Vươn xa, Thích dừng là dừng, Tìm lại bản năng, Tận hưởng đam mê lái xe đích thực… chính là các thông điệp mà sản phẩm YOKOHAMA muốn đem đến cho những người đam mê lái xe và tốc độ. Các sản phẩm này được nhập khẩu hoàn toàn từ Thái và Phillippin.

ADVAN FLEVA V701- “chiếm lĩnh đường phố, như hổ về rừng” được thiết kế với vẻ ngoài mạnh mẽ, hầm hố và cấu tạo đặc biệt cho phép lái xe nhanh mà vẫn an toàn. Đây có thể coi là sự cộng hưởng hoàn hảo cho xe thể thao và các dòng xe gia đình. Dòng ADVAN FLEVA V701 có cấu trúc hoa lốp với 4 rãnh hoa chính sâu, rãnh hoa ngang nhỏ không thông với rãnh chính, rãnh hoa phụ 3D cùng với thiết kế vai lốp linh hoạt giúp độ cứng của hoa lốp được tăng lên, tối ưu diện tích tiếp xúc mặt đường, mang lại cảm giác vững vàng và an toàn cho người lái khi vào cua.

GEOLANDAR A/T G015- “vượt qua mọi ranh giới” lại là bộ đôi hoàn hảo cho dòng xe SUV và bán tải, phù hợp các loại điều kiện đường xá (đường nhựa, đường địa hình) bởi khả năng giảm tiếng ồn tối đa và độ bền cao của lốp nhờ bề mặt phủ nilon. YOKOHAMA đã nghiên cứu rất kỹ để thấy tiếng lốp chỉ khó chịu khi đi trên những mặt đường gồ ghề, những lốp có hoa khác nhau sẽ có độ ồn khác nhau, tiếng ồn thường gặp ở những xe phổ thông cỡ nhỏ hay dòng xe thể thao đi mâm lớn, lốp mỏng và phuộc cứng.

Tương tự như G015, GEOLANDAR H/T G056 Geolandar G056 HT dành cho SUV và bán tải, chuyên biệt sử dụng đường nhựa. Sự kết hợp chặt chẽ giữ khối gai lốp và những gai phụ 3D giúp cải thiện 13% khả năng kiểm soát lái, kết hợp với 4 rãnh gai chính thiết kế thoát nước nhanh giúp khoảng dừng xe trong điều kiện đường ướt ngắn hơn 3% vì thế mang đến khả năng giảm tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ tới 21%, độ bám cao trong điều kiện đường ướt, cho lái xe cảm giác an toàn trên mọi chặng đường, thích hợp với những chuyến du lịch xa đúng như lời khẳng định “cảm giác thoải mái trong suốt hành trình dài”.

Gần 20 năm tạo dựng lòng tin và đứng vững trên thị trường tiêu dùng Việt, YOKOHAMA là một trong số ít các nhà sản xuất lốp xe quốc tế cung cấp tất cả các hạng mục sản phẩm từ lốp xe máy (MC) cho đến lốp xe hơi (PCR) tại Việt Nam đạt được những giải thưởng chất lượng giá trị như giải Rồng Vàng năm 2014, Hàng Việt Nam Chất lượng Cao năm 2016, Top 10 Thương hiệu lốp uy tín toàn cầu do J.D. Power bình chọn. Ngoài ra, YOKOHAMA còn là nhà tài trợ độc quyền lốp cho các giải đua xe và tài trợ áo cho giải bóng đá.

Những sản phẩm chất lượng cải tiến không ngừng mang đến an toàn tuyệt đối cho người sử dụng luôn là ưu tiên hàng trong chiến lược của YOKOHAMA.

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top