Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

5 động tác thư giãn hiệu quả khi lái xe

Tắc đường, thay vì sốt ruột bạn có thể thư giãn bằng cách tranh thủ tập những động tác đơn giản phù hợp với không gian chật hẹp trong xe.

Ngồi lâu một tư thế trong xe khá khó chịu. Cơ cổ, cơ tay, chân luôn trong tình trạng bó cứng. Những động tác đơn giản dưới đây phần nào giúp lái xe thư giãn và thời gian chờ đợi trở nên có ích hơn.

1. Tập cơ vùng cằm, thư giãn đốt sống cổ:

Bài tập đơn giản này đòi yêu cầu bạn nhấc nhẹ cằm lên. Mở và đóng miệng giống như đang nhai. Lặp lại 5 lần.

2. Tập xoay cổ, thư giãn vùng gáy:

Giữ thẳng cổ, quay đầu nhẹ nhàng hướng sang vai trái nhưng mắt vẫn nhìn thẳng ra đường. Xoay hết cỡ có thể nếu bạn cảm thấy thoải mái và không đau. Từ từ quay đầu về giữa sau đó tương tự quay về phía bên phải. Lặp lại 5 lần.

3. Tập cơ bụng và thư giãn dạ dày:

Ngồi thẳng lưng, hít sâu, hóp bụng, giữ hơi trong vòng 5 giây rồi thở ra. Ngoài việc thư giãn dạ dày, động tác này còn tốt cho cơ bụng. Lặp lại 5 lần.

4. Xoay cổ tay:

Khi lái xe lâu cổ tay của bạn đặt ở một vị trí cố định gây mỏi. Ngay khi có thể bạn cũng nên tranh thủ thư giãn cổ tay bằng cách đan hai bàn tay vào nhau, xoay tròn cổ tay sang trái 5 lần sau đó chuyển sang phải 5 lần.

5. Căng cánh tay:

Sau khi thư giãn cổ tay, nếu còn thời gian bạn có thể tập cho cả cánh tay bằng cách đan hai bàn tay rồi duỗi thẳng về phía trước. Liên tục lật ngửa và úp lòng bàn tay 5 lần.

Ngọc Điệp

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top