Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Nên mua xe 7 chỗ nào phục vụ gia đình 2020

Một trong những tiêu chí lựa chọn quan trọng dành cho xe phục vụ gia đình là cần sở hữu khoang nội thất rộng rãi cùng khả năng vận hành êm ái để tiện di chuyển trên cả chuyến đi dài mà ít gây mệt mỏi. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp tới quý độc giả những mẫu xe 7 chỗ được ưa chuộng tại Việt Nam dành cho các gia đình có nhu cầu mua xe.

Toyota Innova

Cái tên Toyota Innova chắc hẳn không còn xa lạ với khách hàng Việt khi đã có tuổi đời 14 năm và có một vị thế nhất định tại thị trường Việt Nam. Theo các chuyên gia kinh nghiệm mua bán xe, kể từ khi ra mắt vào năm 2006, Toyota Innova đã gặt hái được nhiều thành công khi nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất dành cho gia đình và đứng đầu phân khúc MPV đa dụng.

Chỉ cho đến khi Mitsubishi Xpander xuất hiện vào năm 2018, Innova mới bị tuột khỏi vị trí ngôi vương nhưng doanh số bán hàng vẫn ổn định khiến nhiều người nghĩ rằng, Xpander chỉ là “hiện tượng” còn Innova vẫn chứng tỏ “đẳng cấp là mãi mãi”.

Toyota Innova sở hữu khoang nội thất rộng rãi cho không gian ngồi thoải mái nhờ kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng 4735 x 1830 x 1795 mm và chiều dài cơ sở 2.750 mm. Bên cạnh động cơ vận hành êm ái, Innova còn đạt mức tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc khiến mẫu xe này luôn đứng trong top đầu lựa chọn xe dành cho gia đình.

Mặc dù có mức giá khá cao trong phân khúc cùng trang bị chưa hiện đại như những mẫu xe mới nhưng với sự bền bỉ theo thời gian và ít hỏng hóc vặt, Toyota Innova vẫn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí xe 7 chỗ dành cho gia đình đối với khách hàng Việt.

Hiện tại, Toyota Innova đang được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản và có giá bán dao động từ 771-971 triệu đồng.

  • Xem ngay: Mua xe Toyota Innova giá hấp dẫn tại đại lý

Toyota Innova là mẫu MPV đa dụng được ưa chuộng tại Việt Nam 1

Toyota Innova là mẫu MPV đa dụng được ưa chuộng tại Việt Nam. (Ảnh: Tin rao trên Oto.com.vn)

Toyota Fortuner

Theo các chuyên gia kinh nghiệm sử dụng ô tô, nếu khách hàng ưa thích trải nghiệm lái mới mẻ hơn của những mẫu SUV gầm cao thì Toyota Fortuner là lựa chọn đáng để cân nhắc. Không phải ngẫu nhiên mà Fortuner là mẫu xe được ưa chuộng nhất trong phân khúc này, thậm chí lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt năm 2019.

Sở hữu mức giá khá đắt đỏ, từ 1,15-1,354 tỷ đồng, bao gồm 2 phiên bản nhập khẩu và 3 phiên bản lắp ráp tại Việt Nam nhưng Fortuner vẫn được đánh giá là một khoản đầu tư “đáng đồng tiền bát gạo” nếu khách hàng muốn sử dụng xe lâu dài.

Thuộc phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Fortuner sở hữu khung gầm cao, cho tầm nhìn tốt với người lái và đạt khả năng vận hành tốt khi di chuyển qua những đoạn đường không bằng phẳng. Bên cạnh đó, xe sở hữu không gian ngồi thoải mái và khả năng cân bằng khi vào cua giúp mẫu xe này càng dễ dàng chinh phục khách hàng nam giới.

Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và cách âm tốt cũng là những ưu điểm để Fortuner là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng trong phân khúc xe SUV cỡ lớn.

Toyota Fortuner đang được bán tại Việt Nam 1

Toyota Fortuner đang được bán tại Việt Nam. (Ảnh: Khải Phạm)

Hyundai Santa Fe

Là đối thủ sát nút của Toyota Fortuner trong phân khúc SUV cỡ lớn nhưng Hyundai Santa Fe cũng có những ưu thế riêng để chinh phục khách hàng.

Theo các chuyên gia mua bán Hyundai Santa Fe, mẫu SUV này sở hữu tầm nhìn bao quát khá tốt cho người lái cùng khả năng vận hành tốt nhờ hệ thống treo cứng cáp. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu không gian ngồi rộng rãi và khả năng cách âm tốt cho cả 3 hàng ghế.

So với Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe dễ dàng ghi điểm hơn về tiêu chí tiện nghi khi mẫu xe này sở hữu nhiều trang bị cao cấp và hệ thống an toàn. Bên cạnh đó, với những ai yêu thích vẻ đẹp mới lạ thì Santa Fe có lẽ sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc hơn so với Toyota Fortuner.

Tất nhiên, không thể phủ nhận việc Toyota Fortuner vẫn là cái tên có sức hút lớn trong phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt nhưng Hyundai Santa Fe cũng xứng đáng là khoản đầu tư “ra trò” khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về một chiếc xe gia đình tiện nghi, rộng rãi và êm ái. Với 6 phiên bản được phân phối ở Việt Nam, Hyundai Santa Fe 2020 hiện đang có mức giá dao động từ 995-1.245 tỷ đồng.

  • Gợi ý 3 mẫu xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ đáng mua 2020

Hyundai Santa Fe được phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản 1

Hyundai Santa Fe được phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản. (Ảnh: Ngô Minh)

Toyota Rush

Là mẫu xe lai giữa MPV đa dụng và SUV, nhưng Toyota Rush được định vị để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander trong phân khúc MPV tại thị trường Việt. Toyota Rush chính thức cập bến Việt Nam vào cuối tháng 9/2018 với mức giá bán 668 triệu đồng với duy nhất một phiên bản S 1.5AT.

Một trong những trải nghiệm tốt nhất đối với người từng sử dụng Toyota Rush là không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi theo sơ đồ 2-3-2, không thua kém người anh em cùng nhà Innova. Đặc biệt, khoảng cách giữa lưng ghế trước và lưng ghế sau còn đủ để người có chiều cao 1,7 m cảm thấy thoải mái khi ngồi ở vị trí này.

Bên cạnh đó, Rush sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt cùng trang bị tiện nghi khá ổn trong tầm giá. Mẫu xe này cũng đã nhận được 5 sao về đánh giá an toàn của ASEAN NCAP. Mặc dù vậy, xe cũng có nhược điểm là khả năng cách âm chỉ ở mức trung bình, đôi khi là yếu tố gây phiền hà với người dùng. Bù lại, động cơ có độ ồn và độ rung thấp lại là yếu tố lý tưởng khiến người dùng lựa chọn Rush là xe phục vụ cho gia đình.

Toyota Rush được bán tại Việt Nam với một phiên bản duy nhất 1

Toyota Rush được bán tại Việt Nam với một phiên bản duy nhất. (Ảnh: Tin rao trên Oto.com.vn)

Với những gợi ý kết hợp với tiêu chí cho xe gia đình mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng quý độc giả sẽ có những lựa chọn đúng đắn để “tậu” được một chiếc xe dành cho gia đình phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết hàng ngày.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top