Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Xe ôtô điện của Hyundai xác lập kỷ lục Guinness leo cao nhất

Hyundai cho biết xe điện Kona Electric, được lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Ấn Độ, đã leo lên tới đỉnh Saula Himal ở độ cao 5.731m sau 8 ngày, phá vỡ kỷ lục Guinness.

Xe oto dien cua Hyundai xac lap ky luc Guinness leo cao nhat hinh anh 1Xe điện Kona Electric của Tập đoàn sản xuất ôtô Hyundai. (Nguồn: J&T Autolease)

Chiếc xe điện Kona Electric của Tập đoàn sản xuất ôtô Hyundai của Hàn Quốc đã lập kỷ lục thế giới Guinness với danh hiệu xe điện leo cao nhất.

Hyundai cho biết xe điện Kona Electric, được lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Ấn Độ, đã leo lên tới đỉnh Saula Himal ở độ cao 5.731m sau 8 ngày, phá vỡ kỷ lục trước đó được chiếc xe điện thể thao ES8 của hãng sản xuất xe điện Trung Quốc Nio xác lập hồi tháng 9/2018 ở độ cao 5.715m. Kona đã hoàn thành chuyến "leo núi" trong 8 ngày.

[Hyundai và Kia đầu tư lớn để chế tạo ôtô điện tại Anh]

Kona Electric là phiên bản chạy thuần điện của mẫu CUV Hyundai Kona được trình làng hồi tháng 2/2018. Kona Electric được trang bị cụm pin lithium-ion 64 kwh, khối pin này có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 394 Nm, giúp xe tăng tốc 0 - 100km/h trong 7,2s, cùng khả năng di chuyển với quãng đường lên tới 452km./.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top