Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

5 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2019

Tạp chí xe AutoGuide đã tổng hợp danh sách 10 xe dẫn động bốn bánh (AWD) và Crossover giá rẻ nhất năm 2019.

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất

1. Jeep Compass: Có thể Jeep Compass không phải là mẫu xe Jeep rẻ nhất trên thị trường, nhưng nó chỉ cao hơn vài nghìn USD so với chiếc Jeep Renegade và vượt trội hơn rất nhiều so với "người em" của nó. Chiếc Jeep Compass rẻ nhất với AWD là Sport 4×4, nó có giá từ 23.345 USD (khoảng 540 triệu đồng) và đi kèm với động cơ 4 xy-lanh, 2.4 lít có công suất 184 mã lực và hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, hộp số tự động 9 cấp cũng có sẵm với giá 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng). 

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất

2. Subaru Legacy: Subaru Legacy là một chiếc sedan cỡ trung giá rẻ với hệ dẫn động tất cả các bánh đối xứng tiêu chuẩn. Có mức giá 22.545 USD (khoảng 522 triệu đồng) và nó sẽ cung cấp cho khách hàng một ca-bin rộng rãi và hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight của Subaru theo tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh, 2.5 lít sản sinh công suất 175 mã lực và hộp số tự động CVT là lựa chọn duy nhất; thật khó để yêu cầu nhiều hơn thế với một chiếc xe ở mức giá này.

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất

3. Chevrolet Trax: Mặc dù đây có thể không phải là một sản phẩm chất lượng cao, nhưng với mức giá hợp lý nên Chevrolet Trax vẫn là mẫu xe đang được nhiều người săn đón. Nếu bạn chỉ quan tâm đến mức giá và hệ dẫn động AWD, thì đây có lẽ là phương tiện dành cho bạn với giá khởi điểm là 23.445 USD (khoảng 543 triệu đồng) cho mẫu LT AWD. Với mức giá đó, bạn nhận được một động cơ tăng áp 1.4 lít có công suất 153 mã lực, hộp số tự động 6 cấp và AWD bán thời gian.

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất

4. Mazda CX-3: Nếu Mazda CX-5 quá lớn hoặc quá đắt đối với bạn thì bạn có thể lựa chọn Mazda CX-3. Phiên bản Mazda CX-3 rẻ nhất với hệ dẫn động bốn bánh là Sport AWD, có giá khởi điểm 21.790 USD (khoảng 505 triệu đồng) và đi kèm với động cơ 4 xy-lanh, 2.0 lít có thể tạp ra công suất 148 mã lực được ghép nối với hộp số tự động 6cấp. Mặc dù CX-5 vẫn vượt trội hơn về mặt ngoại thất nhưng nó có cũng nhận được một bề ngoài cao cấp tương tự như CX-5.

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất

5. Subaru Crosstrek: Mẫu Subaru thứ hai trong danh sách này là Crosstrek. Thật khó để bỏ qua Crosstrek bởi hệ thống dẫn động bốn bánh đối xứng tiêu chuẩn và mức giá hấp dẫn 21.895 USD (khoảng 507 triệu đồng) và động cơ 4 xi-lanh Boxer kết hợp hộp số CVT 2.0 lít. Giống như Subaru Legacy, Crosstrek không phải là một chiếc xe quá nhanh, thể thao hay thú vị, nhưng nó là mẫu xe đủ tốt để cạnh tranh với các mẫu crossover nhỏ gọn khác trong tầm giá.

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất

6. Honda HR-V: Honda HR-V là đối thủ trực tiếp của Mazda CX-3 và nó cung cấp các tiện tích tương tự với mức giá tương đương. Phiên bản HR-V rẻ nhất với AWD là Sport AWD, có giá khởi điểm 23.620 USD (khoảng 547 triệu đồng) và đi kèm với động cơ 4 xy-lanh, 1.8 lít có công suất 141 mã lực và hộp số CVT. Đây là một khoản tiền cao hơn một chút so với CX-3 vì khách hàng không thể có được AWD với mẫu LX của Honda nên Sport là lựa chọn phù hợp nhất.

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất

7. Hyundai Kona: Hyundai Kona là một mẫu xe mới gia nhập vào phân khúc crossover cỡ nhỏ nhưng thời gian qua nó đã cho thấy rằng mình không phải là một đối thủ "dễ chơi". Mẫu Kona rẻ nhất có sẵn với hệ dẫn động AWD là phiên bản SE AWD, có giá khởi điểm 21.390 USD (khoảng 495 triệu đồng), được đi kèm với động cơ 4 xy-lanh, 2.0 lít có công suất 147 mã lực và hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, AWD cũng có sẵn để bổ sung vào bất kỳ biến thể nào chỉ với 1.400 USD.

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất

8. Nissan Rogue Sport: Cũng được bán như Nissan Qashqai tại Canada và các nơi khác, đây là một trong những chiếc SUV AWD nhỏ gọn giá rẻ nhất với mức giá khởi điểm là 23.690 USD (khoảng 549 triệu đồng) cho phiên bản AWD rẻ nhất - Rogue Sport S AWD. Với mức giá trên, các khách hàng sẽ có được động cơ 4 xy-lanh cùng công suất 141 mã lực, hộp số tự động CVT và AWD bán thời gian.

Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất
9. VW Golf SportWagen 4Motion: VW Golf Sportwagen 4Motion là một trong những chiếc xe rất được yêu thích trong danh sách hôm nay. Với cabin rộng rãi, khung gầm thể thao, động cơ 1.8 lít tăng áp mạnh mẽ, ngoại hình đơn giản, bắt mắt và hệ dẫn động tất cả các bánh, gần như không có gì để từ chối mẫu xe này. Giá của nó bắt đầu từ 24.395 USD (khoảng 565 triệu đồng), đây là mức giá không quá rẻ cho một chiếc xe crossover cỡ nhỏ nhưng chắc chắn sau khi trải nghiệm khách hàng sẽ thấy được giá trị của nó.
Top 10 mẫu xe AWD và Crossover rẻ nhất
10. Subaru Impreza: Giống như Golf SportWagen 4Motion, không có quá nhiều để bàn tán về Impreza. Xe được cung cấp động cơ Boxer 4 xy-lanh, 2.0 lít, hộp số CVT và AWD đối xứng tiêu chuẩn chỉ với 18,595 USD (khoảng 430 triệu đồng), điều này làm cho nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho những ai "chỉ cần" AWD. Nó cũng có sẵn trong kiểu dáng sedan và hatchback, vì vậy cho dù bạn có thích xe 4 cửa hay 5 cửa thì Impreza vẫn có khả năng đáp ứng.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top