Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

7 ngày, 6 xe mới ra mắt tại Việt Nam

Chỉ trong vòng 1 tuần (từ 7/10 đến 13/10), hàng loạt mẫu xe mới lần lượt xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Từ các mẫu xe sang như Porsche Panamera, BMW 4-Series Coupe, Mercedes-Benz C-Class, xe sedan hạng trung Nissan Teana, đến 2 mẫu xe nhỏ Accent 5 cửa và Mazda2.

1. Hyundai Accent 5 cửa

 

Giá bán: 569 triệu đồng

 

Sáng 11/10, Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu mẫu xe Accent 5 cửa hoàn toàn mới với giá bán 569 triệu đồng.

 

 

Accent 5 cửa hội tủ đầy đủ những ưu điểm về thiết kế nội – ngoại thất, động cơ, trang bị… nhưng vẫn không mất đi một lợi thế đặc trưng của dòng xe hatchback đó là tính tiện dụng, cơ động khi sử dụng trong thành thị.

 

Diện mạo bên ngoài của xe nội bật với đèn chiếu sáng kiểu Projector, la-zăng đúc 16 inch, xi-nhan báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, cửa sổ trời, cánh gió phía sau… Trong khi đó, không gian sang trọng, tiện nghi với ghế bọc da, vô-lăng, tay nắm cần số bọc da, táp-lô siêu sáng, tựa tay ghế lái,…

 

Dưới nắp ca-pô, Accent 5 cửa sử dụng động cơ Gamma 1.4 Mpi, cho công suất cực đại 108 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 4 cấp, xe tiêu thụ 6,4 lít/100km đường hỗn hợp. Xe sử dụng nhiên liệu xăng với dung tích bình nhiên liệu 43 lít.

 

 

Trang bị tiện nghi, công nghệ của xe bao gồm: chìa khóa điều khiển từ xa, gương – kính điều chỉnh điện, nút điều chỉnh tích hợp trên vô-lăng, hệ thống giải trí với đầu Radio + CD/MP3 + USB/AUX/IPOD kết hợp với 06 loa. Về tính năng an toàn, xe được trang bị Phanh đĩa 4 bánh tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS, cảm biến lùi, túi khí bảo vệ phía trước.

 

Tại Việt Nam, Hyundai Accent 5 cửa sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Kia Rio, Ford Fiesta S, Toyota Yaris, Mazda2.

 

2. Mercedes-Benz C-Class

 

Giá bán: 1,38 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu C-Class mới với mức giá từ 1,38 tỷ đồng. Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 23/10 tới.

 

 

Cụ thể, thương hiệu ngôi sao ba cánh mang đến cho người tiêu dùng 3 phiên bản của C-Class mới bao gồm: C200 “Edition C”, C300 AMG Plus và C250 Elegance.

 

Nếu như C200 “Edition C” gây chú ý với bộ body kit thể thao AMG, la-zăng 5 chấu thì C300 AMG Plus thu hút khách hàng bởi la-zăng 18 inch 7 chấu kép và nhiều đồ chơi của hãng độ xe AMG, như bộ ghế thể thao DINAMICA, dây đai an toàn Designo với chỉ màu đỏ, tay lái bọc da Nappa, cửa sổ trời panorama…

 

 

Trong khi đó, C250 Elegance vẫn được thiết kế dành cho những người chủ yêu thích sự lịch thiệp và cổ điển với nội thất ốp bằng gỗ cây tần bì màu nâu, tay lái 4 chấu bọc da Nappa và bộ ghế chỉnh điện 14 hướng.

 

Mercedes-Benz cho biết C-class mới là dòng xe đầu tiên trong phân khúc này được trang bị cụm đèn chiếu sáng bi-xenon có khả năng rẽ sáng, cho khả năng chiếu sáng tốt hơn khi lái vào ban đêm. Ngoài ra, C250 và C300 AMG+ mới là 2 mẫu xe dòng C được trang bị cửa sổ trời, trong đó C300 có góc nhìn panorama siêu rộng vốn là một tiện ích nhỏ mà trẻ em rất thích.

 

3. BMW 4-Series Coupe

 

Giá bán: 2,046 tỷ đồng

Trước khi chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Việt Nam 2013 (Vietnam Motor Show), BMW Euro Auto đã chính thức công bố giá bán phiên bản 428i với mức 2,046 tỷ đồng (bao gồm VAT).

 

 

Như vậy, chỉ sau 2 tháng xuất hiện tại triển lãm ôtô Frankfurt vào tháng 9, mẫu BMW 4-Series Coupe đình đám đã được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam.

 

Về ngoại thất, 4-Series Coupe có kích thước chiều rộng lớn hơn (1.825 mm), trục cơ sở dài hơn (2.810 mm) so với “người tiền nhiệm” 3-Series Coupe. Diện mạo phía trước của 4-Series Coupe đầy thách thức với đường gân trên nắp capô dạng chữ V sắc nét, lưới tản nhiệt đặc trưng, cặp đèn pha Bi-Xenon kéo liền với lưới tản nhiệt, đèn LED mí và bộ la-zăng hợp kim thể thao 17 inch…

 

Không gian nội thất của 4-Series Coupe được thiết kế cá tính, năng động và phá cách. Tất cả chức năng điều khiển trung tâm được bố trí khoa học xung quanh người lái nhằm hướng đến một mục đích duy nhất: sự tiện dụng, nhanh chóng và chuẩn xác.

 

 

4-Series Coupe được giới thiệu tại Việt Nam với phiên bản 428i, sử dụng động cơ 4 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo tiên tiến mang mã hiệu N20 quen thuộc, công suất 245 mã lực tại 5.000 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 350Nm tại 1.250 – 4.800 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với lẫy chuyển số gắn trên vô-lăng, xe chỉ tiêu thụ 6,3 lít/100km (theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU) và mức khí thải CO2 từ 147g-149g/km.

 

Tại Việt Nam, 4-Series Coupe có 6 tùy chọn màu sắc gồm: Đen Sapphire; Nâu Sparkling; Đỏ Melbourne; Xanh Imperial; Trắng Alpine & Xám Mineral.

 

4. Porsche Panamera

 

 Giá bán: 4,497 tỷ đồng – 9,590 tỷ đồng 

Sáng 10/10/2013, Porsche Việt Nam chính thức giới thiệu Panamera thế hệ mới với giá bán từ 4.496.800.000 VNĐ đến 9.589.800.000 VNĐ tuỳ theo từng phiên bản.

 

 

Porsche Panamera vẫn được coi là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ và thiết kế quyến rũ. So với thế hệ trước được ra mắt cách đây 4 năm, Porsche đã thổi sức sống mới vào dòng xe hơi cao cấp này.

 

Trên Panamera thế hệ mới, đáng chú ý nhất là động cơ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất hoạt động, ngoại hình, đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản trục cơ sở dài.

 

 

Một trong những cải tiến nổi bật của Panamera thế hệ mới là sự ra đời của động cơ V6 mới có dung tích 3.0L cùng với bộ tăng áp kép. Mặc dù được chế tạo dựa trên khái niệm về sự tinh giản (dung tích động cơ được thu nhỏ), nhưng động cơ V6 mới đạt được một hiệu suất vận hành mạnh mẽ vượt trội. Đây là lý do tại sao động cơ V6 mới này có khả năng thay thế cho động cơ V8 4.8L cũ trên các phiên bản Panamera S và Panamera 4S.

 

 

Tính từ đầu năm tới nay, Porsche Việt Nam đã bán hơn 90 xe bao gồm tất cả các dòng xe được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi hãng này. Đại diện của Porsche Việt Nam cho biết, đã có hơn 20 hợp đồng đặt hàng Panamera mới và cũng cho biết tổng số lượng xe bán ra đến hết năm 2013 sẽ hơn 100 chiếc, một con số được đánh giá là rất thành công đối với hãng xe Đức tại Việt Nam.

 

5. Nissan Teana 2013

 

Giá bán: Chưa có giá bán tại Việt Nam

Hình ảnh Nissan Teana 2013 vừa xuất hiện tại đại lý Nissan Hà Đông. Đây được cho là sản phẩm do Nissan Việt Nam nhập khẩu về để chuẩn bị cho màn ra mắt tại Triển lãm Ôtô Việt Nam, khai màn vào ngày 23/10 tới.

 

 

Tại Việt Nam, Nissan Teana nằm cung phân khúc và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ lớn như Toyota Camry, Hyundai Sonata, Honda Accord…

 

Phong cách Teana mới được miêu tả như một cuộc cách mạng về triết lý thiết kế mới, với “nhan sắc” được xây dựng trên thiết kế của mẫu xe thuộc thương hiệu hạng sang Infiniti. Đèn pha dùng choá projector, bóng HID cùng đèn hậu LED được trang bị tiêu chuẩn, phiên bản Teana 2.5SL có cửa sổ trời. Bên trong nội thất xe có màu sáng, sang trọng. Một số tiện ích đi kèm gồm sưởi ghế, hệ thống ga tự động (cuirser control), màn hình LCD hiển thị hình ảnh của camera lùi…

 

 

Thông tin tham khảo cho thấy, phiên bản Nissan Teana 2.5SL sử dụng động cơ 2.5L, công suất cực đại 182 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 244 Nm tại 4.000 vòng/phút. Teana thế hệ mới vẫn trung thành với hộp số vô cấp điều khiển điện tử X-CVT thường thấy trên các dòng xe của Nissan.

 

6. Mazda2 S

 

Giá bán: 597 triệu đồng

Vina Mazda vừa giới thiệu phiên bản Mazda 2S mới với nhiều tính năng tiện nghi hơn cùng mức giá 597 triệu đồng.

 

 

Mazda 2S mới giới thiệu nhiều điểm mới như: Chìa khóa thông minh; Nút xoay khởi động động cơ không cần chìa khóa; Điều hòa tự động; Gương chiếu hậu gập điện; Vô lăng bọc da. Xe có kiểu dáng sang trọng hơn với đèn pha halogen, đèn Led chạy ban ngày, cánh gió phía sau tích hợp đèn phanh trên cao, mâm hợp kim 15 inch đi cùng lốp xe có kích thước 185/55R15.

 

Xe mới mà Vina Mazda vừa giới thiệu ra thị trường có kích thước (dài x rộng x cao) tương ứng 3.855 x 1.695 x 1.475 (mm). Nội thất có thêm nhiều tính năng tiện ích nổi bật DVD 8 inch tích hợp GPS, kết nối Bluetooth.

 

  

 

Mazda 2S sử dụng động cơ 1.5L cùng tất cả các trang thiết bị an toàn và các trang thiết bị vốn có như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), đai an toàn 3 điểm, 2 túi khí phí trước hệ thống trợ lực điều chỉnh độ nghiêng, hệ thống tay lái trợ lực tích hợp điều chỉnh âm thanh.

 

Vina Mazda mới chỉ giới thiệu phiên bản số tự động (AT) 4 cấp của mẫu xe này. Ngoài các gam màu đặc trưng như: Trắng, đỏ đồng, Mazda 2S mới còn có các màu đen, xám và đỏ tươi để khách hàng lựa chọn.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top