Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Assurance TripleMax 2

Dòng lốp xe du lịch cao cấp Assurance TripleMax 2 được giới thiệu trong sự kiện tri ân và tôn vinh khách hàng tổ chức hồi tháng 6.

Với chủ đề Winning Together (Cùng nhau làm nên chiến thắng), hội nghị khách hàng 2018 - Goodyear Dealer Conference 2018 nhằm tôn vinh và tri ân đóng góp của khách hàng thân thiết cùng Goodyear chung tay tạo nên thành công và tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam trong hơn 10 năm qua. Buổi lễ được tổ chức tại Resort The Grand Hồ Tràm Strip vào ngày 26 và 27/6.

polyad

Hội nghị khách hàng Goodyear 2018 tại Hồ Tràm.

Tại đây, khách hàng được cung cấp thông tin về những sản phẩm chiến lược của Goodyear cũng như định hướng kế hoạch hoạt động trong 6 tháng cuối năm. Hãng cũng tuyên dương các đại lý có kết quả kinh doanh xuất sắc trong 2017 và giới thiệu các chuỗi chăm sóc xe Goodyear Autocare cũng như định hướng phát triển hệ thống này tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động trên, Goodyear còn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ngoài trời mang mục đích gắn kết, tạo bầu không khí sôi nổi và thoải mái. Kết thúc hội nghị là điểm nhấn với đêm tiệc Gala Dinner với chủ đề American Night.

polyad

Lễ ra mắt sản phẩm mới Assurance Triplemax 2.

Kết hợp với hội nghị là sự kiện ra mắt dòng lốp Assurance TripleMax 2 - lốp xe cao cấp dành cho dòng xe du lịch, sản phẩm kế thừa từ Assurance TripleMax. Với khẩu hiệu "Vệt phanh ngắn, lái an toàn", sản phẩm mới mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn trên những đoạn đường trơn ướt với khoảng cách phanh ngắn hơn.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top