Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Audi sẽ không bán Ducati

Giám đốc điều hành của Audi - ông Rupert Stadler - đã bác bỏ mọi tin đồn cho rằng Audi đang có kế hoạch bán thương hiệu Ducati.

Theo Reuters, Rupert Stadler khẳng định Audi đã từng có ý định bán Ducati. Tính toán đó xuất phát từ những khó khăn mà Audi phải chịu sau scandal bê bối khí thải của hãng mẹ Volkswagen. Thế nhưng, nhờ có sự giúp đỡ của Porsche và các hoạt động khác nhằm cắt giảm chi phí sản xuất xuống còn 11,8 tỷ USD, Audi đã có đủ khả năng tài chính để giữ lại Ducati. 

"Tôi có thể đảm bảo là Ducati vẫn sẽ là thành viên của gia đình Audi, nhãn hiệu xe này chính là "mảnh ghép" hoàn hảo trong gia đình của Audi nói chung và thế giới mô tô nói riêng", ông Rupert Stadler nhấn mạnh.

Audi sẽ không bán Ducati - Ảnh 1.

Ông cũng cho biết thêm, chi phí để Audi thay đổi mức độ khí thải là vô cùng quan trọng để có thể duy trì 2 thương hiệu là Ducati và Lamborghini. Hai hãng xe này đã thu về "bộn" tiền cho hãng xe sang Đức. 

"Chăm sóc một loại hoa cao cấp rất khó như công việc của người làm vườn, vậy nên, mỗi nhánh hoa mới đều tạo ra những hứa hẹn đầy tiềm năng mới", người đứng đầu Audi ví von.

Trước đó, hồi giữa năm nay, liên tiếp các tin đồn Audi bán lại Ducati được tung ra. Sau đó không lâu, các công ty Ấn Độ được cho là ngỏ lời với thương hiệu xe Đức để mua lại hãng mô tô Ý. Thậm chí lúc đó, giá bán thương hiệu Ducati còn được đồn thổi lên tới trên 1 tỷ USD. Thương vụ mua Ducati của Audi hồi năm 2012 trị giá 962 triệu USD.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top