Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

BFGoodrich hợp tác với Pro-Line Racing tạo ra một bộ lốp off-road thu nhỏ

Những chiếc xe mô hình thu nhỏ RC không chỉ được coi là một thứ đồ chơi thông thường mà giờ đây nó còn trở thành một bộ môn giải trí nghiêm túc. Giống như các xe đời thực, RC Car cũng có thể được tùy biến và cá nhân hóa để tuyệt vời hơn.

BFGoodrich hợp tác với Pro-Line Racing tạo ra một bộ lốp off-road thu nhỏ

Một trong những công ty nổi tiếng toàn cầu về các bộ phận và phụ kiện RC là BFGoodrich (cũng là thương hiệu lốp thuộc hãng Michellin), mới đây, BFGoodrich đã hợp tác với Pro-Line Racing để tạo ra một bộ lốp off-road thu nhỏ giống hệt như chiếc lốp trong thế giới thực. 

Đó là Mud-Terrain T/A KM3 vừa ra mắt, BFGoodrich đã cho phép đối tác Pro-Line Racing được nghiên cứu mẫu lốp mới của hãng, để công ty phụ kiện RC có thể tái tạo những chiếc lốp thu nhỏ cho xe mô hình, giúp những chiếc xe này có thể off-road trên những cung đường gồ ghề nhỏ. 

Giám đốc thương hiệu của BFGoodrich Bắc Mỹ, ông Stephen Peters chia sẻ: “Lịch sử lâu đời về công nghệ lốp xe off-road của BFGoodrich đã được đánh dấu nổi bật nhờ sự ra mắt của cả hai mẫu lốp KM3 RC và KM3 cỡ lớn cho xe thực. Dù ở quy mô nào, KM3 cũng khiến khả năng theo đuổi đam mê của bạn tăng lên.”

Lốp KM3 phiên bản RC chia sẻ cùng mẫu thiết kế so với KM3 cỡ lớn, có thể tăng lực kéo khi leo dốc. KM3 RC cũng có các rãnh lớn và sâu kết hợp cùng các vùng cong tuyến tính ngang cung cấp độ bám tốt hơn cho xe. 

Lốp BFGoodrich Mud-Terrain T/A KM3 RC có chiều cao 12 cm và rộng 4,49 cm, các lốp xe này được thiết kế để bọc ngoài những chiếc bánh xe RC 1,9 inch. Tất nhiên, bộ lốp RC này không được làm từ vật liệu như lốp KM3 thực sự, thay vào đó chúng sử dụng hợp chất G8 rock-crawling độc quyền của Pro-Line Racing, giúp cân bằng lực kéo và chống mài mòn.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top