Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Biến chiếc xe của bạn trở nên thông minh hơn với 5 trang bị giá rẻ

Với giá cả khá phù hợp túi tiền người Việt, những trang bị sau đây sẽ thực sự hữu ích trong trường hợp bạn muốn nâng cấp chiếc xe của mình.

Bộ nhận tín hiệu bluetooth

Thật khó để có thể phủ nhận những tiện ích mà bluetooth mang lại cho thời đại hiện nay đặc biệt là trên những chiếc ô tô. Nếu xe của bạn không thể kết nối bluetooth hoặc điện thoại của bạn không có jack cắm tai nghe thì chỉ cần kết nối bộ nhận tín hiệu bluetooth của Aukey với cổng AUX trên xe. Sau đó, bạn đã có thể chơi nhạc hoặc nghe điện thoại khi đang lái xe một cách an toàn hơn.

Biến chiếc xe của bạn trở nên thông minh hơn với 5 trang bị giá rẻ - Ảnh 1.

Bộ nhận tín hiệu bluetooth Aukey hiện đang được bán tại Amazon với mức giá 28,99 USD. Ảnh: Aukey.

Camera hành trình Aukey

Camera hành trình là một trong những trang bị được rất nhiều lái xe quan tâm. Nhưng có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường cũng là một vấn đề lớn. Camera hành trình của Aukey là một trong những mẫu camera hành trình được tin dùng hàng đầu trên thị trường hiện nay với độ phân giải full HD và sở hữu góc quay 170 độ.

Camera hành trình Aukey có giá 64,99 USD tại Amazon, nếu muốn sử dụng, bạn sẽ cần mua thêm một thẻ nhớ MicroSD để phục vụ lưu trữ cho thiết bị này. Video Youtube.

Biến chiếc xe trở nên thông minh hơn với Automatic Pro

Với những chiếc xe sản xuất sản xuất từ năm 1996 đến nay sẽ có thêm cổng hỗ trợ chuẩn đoán xe. Bạn hãy kết nối Automatic Pro với cổng chuẩn đoán này, ngay lập tức, tất cả thông tin bao gồm số liệu về chuyến đi, dữ liệu về điểm đến, vị trí đỗ xe sẽ có thể được tìm kiếm qua điện thoại thông minh của bạn. Trong trường hợp xe bị mất cắp, vị trí của xe cũng có thể được định vị rất dễ dàng.

Automatic Pro hiện đang được bán tại Amazon với giá 109.99 USD. Video: Youtube.

Sạc điện thoại không dây

Thêm một nâng cấp đáng giá trên chiếc xe của bạn. Một chiếc điện thoại thông minh ngày nay cực kì có ích trên những hành trình dài. Và chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu vì phải loay hoay tìm cổng sạc hay dây kết nối bị mắc vào đâu đó. Tất cả đã được kết nối từ trước. Điện thoại của bạn sẽ được cố định bằng hệ thống kẹp và nam châm có sẵn trên bộ sạc.

Sạc điện thoại không dây của Iottie hiện đang được bán tại Amazon với mức giá 49.95 USD. Video: Iottie.

Sạc điện thoại thông minh

Thoạt nhìn thì không có gì quá đặc biệt vì Roav Viva hoạt động tương tự như những thiết bị chuyển đổi sạc điện thoại khác. Nhưng thực tế, thông qua kết nối di động của bạn, Roav Viva có thể nhận lệnh thông qua giọng nói. Do vậy, thiết bị này có thể giúp bạn định vị bản đồ, nghe nhạc, tìm được trạm xăng hoặc bệnh viện gần nhất chỉ bằng một mệnh lệnh bất kì từ người ngồi trên xe.

Roav Viva đang có giá 49.99 USD tại Amazon.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top