Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

BMW: Xe chúng tôi có tính năng này hay nhưng chẳng mấy ai biết!

Dù các dòng xe wagon của BMW như 3-Series hay 5-Series Touring đang dần mất đi thị phần vào tay SUV/crossover truyền thống tại Bắc Mỹ, chúng vẫn đang sống khỏe ở những nơi coi trọng độ thực tiễn hơn là dáng vẻ hào nhoáng chẳng hạn như (một phần) châu Âu.

BMW: Xe chúng tôi có tính năng này hay nhưng chẳng mấy ai biết!

2 cái tên thuộc phân khúc xe có phần già cỗi này đều sở hữu một tính năng đặc biệt luôn xuất hiện trên bất cứ chiếc wagon nào thuộc thương hiệu xứ Bavaria, đó là cửa sổ cửa hậu có khả năng đóng mở độc lập cho phép người dùng lấy/cất đồ có kích thước trung bình ra vào xe mà không phải mở cửa.

Bên cạnh đó, những vật thể quá dài và bình thường không để vừa trong cốp cũng có thể để chéo và thò đầu ra ngoài cửa sổ đôi chút miễn là trọng lượng của chúng nằm trong giới hạn không gây hư hỏng xe, đồng thời không ảnh hưởng tới các phương tiện bên cạnh.

Tuy nhiên, nếu không thường xuyên sử dụng khu vực này, ngay cả chủ xe cũng không biết đến chúng. Bởi lẽ đó, bí mật vô cùng thực tiễn và tiện lợi đó lại càng chẳng được mấy ai biết đến trên các phiên bản "thất sủng" hơn của 3-Series và 5-Series.

Theo giám đốc sản phẩm Stefan Horn chia sẻ với Autocar, ông cũng không hiểu vì sao trang bị tiện lợi này lại bị hắt hủi đến vậy. "Nếu ngay cả những fan ruột của BMW lẫn người dùng không biết đến chúng, có lẽ nó sẽ biến mất trên thế hệ tiếp theo của các dòng xe Touring", ông thừa nhận.

Không rõ BMW có chuyển hóa được công nghệ tiện lợi này sang các dòng SUV của mình hay không? Quả thực đây là một tính năng nhỏ nhưng tiện lợi và thật là lãng phí nếu BMW không khai thác được hết tiềm năng của nó.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top