Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Bridgestone – lựa chọn hàng đầu của xe sang

Hãng lốp Nhật là lựa chọn của các hãng xe lừng danh như Mercedes-Benz, BMW, Maserati, Aston Martin...

Thách thức đặt ra với các hãng xe là chọn loại lốp nào để những công nghệ an toàn phát huy hết tác dụng, vừa đảm bảo hoạt động trên mọi điều kiện mặt đường, vừa đảm bảo thẩm mỹ và khí động học của xe. 

Trước đây, hãng xe lựa chọn lốp tiêu chuẩn OE (Original Equipment) dựa trên chi phí nên lốp thường có giá thấp để giảm giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, tiêu chí này dần thay đổi. Khách hàng hiện nay sẵn sàng chi thêm tiền để sở hữu chiếc xe với bộ lốp chất lượng cao, phù hợp với khả năng vận hành của xe.

bridgestone-lua-chon-hang-dau-cua-xe-sang

Bridgestone là lựa chọn của nhiều thương hiệu xe hơi hạng sang.

Nhờ những giá trị hài hòa trong yếu tố cấu trúc, thiết kế và chất liệu, lốp Bridgestone đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe mà nhà sản xuất ôtô mong muốn. Mercedes chọn dòng Dueler của Bridgestone để lắp cho chiếc GLC. BMW đồng hành cùng Bridgestone không chỉ trên mẫu xe đầu bảng serie 7 mà còn là đối tác tại các sự kiện lái trải nghiệm trong suốt 20 năm trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Maserati, hãng xe sang thể thao Italy cũng tin dùng Dueler H/P Sport cho chiếc SUV đầu tiên, Levante. Aston Martin, hãng xe thể thao Anh quốc có sự hợp tác truyền thống nhiều năm qua cùng Bridgestone ở các dòng DB9, V8 Vantage S, Rapide và mới nhất là siêu phẩm DB11 với loại lốp UHP, đỉnh cao của Bridgestone. Một hãng xe sang đồng hương với Bridgestone là Lexus lại chọn lốp với công nghệ run-flat cho LS sedan 2017.

Bridgestone từng giành giải thưởng công nghệ lốp với hạng mục “Nhà sản xuất lốp của năm” tại Tire Technology Expo 2016 diễn ra hồi tháng 2/2016 tại Hanover, Đức.

bridgestone-lua-chon-hang-dau-cua-xe-sang-1

Bridgestone lắp trên nhiều mẫu xe hiệu năng cao.

Bridgestone hiện diện khắp cả nước với hệ thống B-select và B-shop phủ rộng, cung cấp đa dạng các loại lốp xe. Không chỉ có những dòng lốp cao cấp, sang trọng, Bridgestone còn phục vụ khách hàng của nhiều dòng xe khác nhau với dịch vụ chăm sóc lốp chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Để lựa chọn đúng loại lốp của Bridgestone cho xe, khách hàng cần biết rõ tác dụng của mỗi loại lốp có mặt tại Việt Nam. Theo đó:

- Turanza: tập trung vào khả năng giảm tối đa tiếng ồn và mang lại sự êm ái. Turanza là sự lựa chọn của các dòng xe sang, cao cấp nhất là Turanza GR-100.

- Potenza: ngược với Turanza, Potenza lại là sự lựa chọn của những khách hàng trót đam mê tốc độ, dùng cho những dòng xe thể thao.

- Dueler: lắp riêng cho xe gầm cao như SUV, crossover, bán tải bởi sự mạnh mẽ, bền bỉ và sức nâng lớn, mang đến những trải nghiệm về cảm giác lái và sự êm ái.

- Run-flat: là công nghệ mà Bridgestone tự hào đi đầu trên thế giới, cho phép xe đi thêm được 80 km với vận tốc 80 km/h khi lốp xe bị thủng để tìm được nơi thay thế phù hợp.

- Techno: dòng lốp Bridgestone phát triển cho xe phổ thông cỡ nhỏ, bền bỉ, êm ái và mức giá cạnh tranh, phù hợp với số đông khách hàng dùng xe hơi ở Việt Nam.

bridgestone-lua-chon-hang-dau-cua-xe-sang-2

Bridgestone có nhiều loại lốp khác nhau, phù hợp nhu cầu khác biệt của từng cá nhân.

Tất cả các dòng lốp Bridgestone phân phối ở Việt Nam đều mang công nghệ Nhật Bản, nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia với chất lượng hàng đầu. Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm này của Bridgestone tạo cơ hội cho khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng lốp phù hợp với nhu cầu khác biệt của từng cá nhân, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao từ thị trường ôtô. Trong tương lai, Bridgestone đang từng bước nghiên cứu và sẽ cho ra mắt thêm những dòng lốp mới dành riêng cho điều kiện khí hậu và đường sá Việt Nam.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top