Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Bridgestone phát hành bản Battlax HyperSport S22

Bridgestone là thương hiệu hàng đầu về lốp xe cho các dòng xe thể thao với tính năng mang lại hiệu suất không giới hạn.

Vào ngày 10 tháng 01 năm 2019, tại Tokyo. Tập đoàn Bridgestone đã thông báo về việc phát hành bộ lốp xe mới Battlax Hypersport S22.

Đây là loại lốp Radial dành cho đường phố thuộc dòng sản phẩm Battlax của Bridgestone.

S22 sẽ được phát hành với chỉ một cỡ cho lốp trước. Và có đến 05 lựa chọn dành cho lốp sau. Sản phẩm sẽ được phát hành đầu tiên tại Mỹ và Canada vào tháng 01 năm 2019 này. Và các quốc gia khác sẽ phải đợi đến tháng 02 / 2019.

Kích thước S22 sắp được phát hành:

Lốp trước: 120/70ZR17 M/C (58W).

Lốp sau: 05 cỡ: 160/60ZR17 M/C(69W); 180/55ZR17 M/C(73W); 190/50ZR17 M/C(73W); 190/55ZR17 M/C(75W); 200/55ZR17 M/C(78W).

Video giới thiệu Bridgestone Battlax Hypersport S22

S22 là bản hoàn thiện từ S21 trước đó. S22 sẽ là trang bị cơ bản trên nhiều dòng xe được xuất xưởng trong thời gian tới. Đồng thời sẽ là một lựa chọn thay thế phù hợp của nhiều tay lái.

Khi so sánh với S21,  S22 được cải thiện độ bám và trọng lượng nhẹ hơn. Đi kèm là sự nâng cao hiệu suất vừa đủ khi sử dụng với mặt đường trơn ướt.

Những tính năng trên S22 giúp người lái cảm thấy an tâm khi thời tiết đột ngột xấu đi hoặc khi chạy trên mặt đường trơn trượt.

Công nghệ nổi bật trên Bridgestone Battlax Hypersport S22.
  1. Gai lốp

Để nâng cao khả năng vào cua trong những ngày mưa, hoặc đường ẩm ướt, S22 được gia tăng tỷ lệ tiếp xúc mặt đường tại “vai” của lốp. Độ cứng của gai lốp cũng được tối ưu. Những tính năng mới giúp tăng hiệu suất bám khi trơn ướt và cho khả năng điều khiển nhẹ nhàng.

  1. Hỗn hợp cao su mới

Tối ưu thành phần nhựa cây

Trong thiết kế của S22, công đoạn tối ưu nhựa cây để phát triển một hợp chất mới có tính năng hoạt động được trong môi trường nhiệt độ khác nhau. Trong đó có cả điều kiện nhiệt độ cực thấp. Thiết kế này giúp lốp đạt độ bám cao hơn trên mặt đường.

Các hạt silica chất lượng

Thành phần hợp chất chính trong lốp sau của S22 được sử dụng chất silica bao gồm các hạt nhỏ. Các hạt này có kích thước nhỏ hơn so với các loại lốp thông thường khác. Các hạt giúp gia tăng diện tích chất silica tại phần tiếp xúc giữa lốp và mặt đường. Thành phần chất này cho phép S22 tạo độ bám tốt hơn trong điều kiện trơn ướt.

  1. Tối ưu phần diện tích tiếp xúc   

Ultimat Eye, công nghệ được Bridgestone sử dụng độc quyền để hình dung và đo lường cách tiếp xúc với mặt đường của S22. Công nghệ này cũng được sử dụng để phát triển các loại lốp cho Giải đua Endurance World Championship của FIM. Bridgestone đã giảm diện tích phần trượt trên lốp khi tiếp xúc với mặt đường so với S21. Sự thay đổi góp phần cải thiện độ bám và cho khả năng điều khiển lái nhẹ nhàng. Trong khi đó vẫn duy trì tuổi thọ của lốp.

Công nghệ Ultimat Eye

Là công nghệ độc quyền của Bridgestone. Công nghệ giúp hình dung và đo lường trực tiếp quá trình tiếp xúc tại phần tiếp xúc với mặt đường của lốp xe.

Các loại lốp thông thường có quá trình phát triển bao gồm mô phỏng quá trình hoạt động, dựng các bản mẫu và sử dụng các phép đo tại phòng thí nghiệm, sau đó thử nghiệm thực tế để xác định hiệu suất.

Ultimat Eye, công nghệ cho phép tái tạo lại các điều kiện sử dụng tốc độ cao tương đương với hàng loạt thực nghiệm tại phòng thí nghiệm. Công nghệ cho phép hình dung thực tế quá trình tiếp xúc mặt đường của phần tiếp xúc trên lốp.

Bridgestone với trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Là nhà sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới. Ngoài sản xuất lốp xe, công ty còn sản xuất nhiều sản phẩm da dạng sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Trong đó bao gồm cả cao su công nghiệp, các sản phẩm hóa học và đồ dùng thể thao.

Các sản phẩm của Bridgestone được phân phối rộng rãi trên 150 quốc gia và vùng lãnh thổ toàn thế giới.

Ấn tượng đầu tiên về bộ lốp mới Battlax Hypersport S22 từ Bridgestone

Motorcycledaily đã thử nghiệm chiếc Kawasaki ZX-6R mới xuất xưởng 2019, được trang bị cặp lốp S22.

Sau 150 dặm đường, trong nhiều điều kiện khác nhau, họ đã chia sẻ cảm nhận về Battlax Hypersport S22.

Sau nhiều năm trải nghiệm với nhiều dòng xe. Hài lòng về hiệu suất của lốp xe từ Bridgestone là những gì mà các chuyên gia tiết lộ đầu tiên.

Trước đây, S21 được chú ý khi trang bị trên Honda CB1000R. S22 sẽ thay thế cho S21.

Cả S21 và S22 đều được thiết kế dành cho các dòng xe thể thao tốc độ cao. Trong đó, Kawasaki ZX-6R là chiếc xe đầu tiên được trang bị S22 khi xuất xưởng.

Đáng chú ý, chiếc lốp mới S22 hứa hẹn sẽ được gia tăng độ bám trong điều kiện khô ráo và cả khi ẩm ướt, cùng với khả năng điều khiển nhẹ nhàng.

Một chú ý khác, họ dành cho Bridgestone, là công nghệ Ultimat Eye. Công nghệ cho phép đo lường chính xác kích thước và hình dạng của phần lốp xe tiếp xúc với mặt đường. Bridgestone đã cho thấy phần tiếp xúc này trên S22 gia tăng ấn tượng so với S21.

Các tay lái đã thử nghiệm tại miền Nam California. Trong không khí lạnh và môi trường ẩm ướt, họ đã ôm cua chặt trên những cung đường cong và tăng tốc nhanh trên cao tốc.

Và như Bridgestone đã công bố, S22 để lại ấn tượng mạnh khi lốp được làm nóng nhanh, và độ bám rất tốt, giúp bạn tự tin ngay khi rời khỏi Garage.

Khi lốp đã ấm, độ bám đường rất đáng chú ý khi các tay lái chạy với chế độ toàn bộ công suất và mô-men xoắn của động cơ theo kiểu thể thao. Trong khi đó, lốp vẫn cho phép dễ dàng thay đổi hướng lái.

Sử dụng ½ lực phanh trước, lốp trước cũng cho thấy độ bám đường cực tốt (dù lốp sau có thể đã bị nâng lên hoặc khóa chặt).

Và cặp lốp dường như là điểm nổi bật nhất trên chiếc ZX-6R được tặng những lời khen hoàn hảo. Đó cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những tay lái đường phố với độ bám cao và khả năng điều khiển tốt.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top