Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Bridgestone Việt Nam đạt danh hiệu nhà cung cấp chất lượng của năm từ Toyota

Vừa qua, công ty TNHH Kinh doanh lốp xe Bridgestone Việt Nam và công ty sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam chính thức được công ty Ô tô Toyota Việt Nam trao danh hiệu “Nhà cung cấp chất lượng nhất năm 2017”.


Trong tổng số 40 nhà cung cấp trên các hạng mục khác nhau cho Toyota Việt Nam trong suốt năm 2017, Bridgestone xuất sắc trở thành nhà cung cấp chất lượng nhất. Giải thưởng này là một trong những giải thưởng uy tín nhất của Toyota Việt Nam, vinh danh nhà cung cấp đạt được đánh giá cao nhất dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt từ Toyota Việt Nam.
Trong suốt năm 2017, Bridgestone Việt Nam đã có những đóng góp giá trị cùng Toyota trong nỗ lực “chế tạo nên những chiếc xe tốt nhất” theo đúng sứ mệnh của Tập đoàn Toyota Toàn Cầu, với những cải tiến không ngừng (Kaizen) trong chất lượng sản phẩm, quy trình vận chuyển, dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng, bảo hành. Điển hình Bridgetsone Việt Nam đã liên tục đáp ứng và vượt các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota về chất lượng sản phẩm.

Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó Tổng giám đốc Toyota Việt Nam(Trái) và ông Yang Zhe Chris, Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam tại buổi lễ trao giải thưởng.
Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó Tổng giám đốc Toyota Việt Nam(Trái) và ông Yang Zhe Chris, Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam tại buổi lễ trao giải thưởng.

Toyota hiện là nhà cung cấp xe ô tô chất lượng cao và dịch vụ bán hàng hoàn hảo, luôn đạt được sự hài lòng cũng như tín nhiệm của khách hàng Việt. Việc hợp tác thành công cùng Toyota Việt Nam, chính là phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững Bridgestone Việt Nam. Điều này không chỉ giúp dễ dàng mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng hàng đầu, mà còn góp phần tạo ra những tác động tích cực đến môi trường và cộng đồng.

Một ví dụ rõ ràng nhất là dòng Bridgestone Ecopia 150, được sử dụng trên Innova, ông hoàng phân khúc MPV, mẫu xe gia đình đa dụng bán chạy nhất tại Việt Nam. Dòng lốp này đã nhận được sự đánh giá cao của nhà sản xuất Toyota Việt Nam, cũng như các khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, nhờ sự bền bỉ, chất lượng vượt trội phù hợp với các điều kiện đường xá, thời tiết khác nhau, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế lượng khí thải CO2 ra môi trường nhờ vào thiết kế giảm lực cản lăn, có tuổi thọ lốp được nâng cao và khả năng bám đường vượt trội được tạo nên bởi thiết kế gai 3D.

Bridgestone Ecopia 150 sử dụng trên xe Innova

Bên cạnh đó, giải thưởng này cũng được xem là sự đánh dấu thành công của nhà máy Bridgestone tại Hải Phòng trong năng lực sản xuất, cũng như đảm bảo sự đồng nhất tuyệt đối về chất lượng quốc tế. Đây là nhà máy thứ 50 của Bridgestone trên thế giới, chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2014. Nhà máy Hải Phòng được trang bị các công nghệ, máy móc hiện đại, với dây chuyền sản xuất lốp chuyên nghiệp và tay nghề kĩ thuật viên được đào tạo khắt khe theo các tiêu chuẩn toàn cầu, đáp ứng kịp thời và đảm bảo lợi ích cho khách hàng ngay thời điểm nhu cầu sử dụng ô tô gia đình tăng cao.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top