Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Các loại mâm xe Stamford Sport Wheels SSW tại TP HCM

Stamford Sport Wheels là một công ty thuộc Stamford Tyres Corporation Limited (STCL) và là một chuyên gia trong lĩnh vực lốp và mâm xe trên toàn thế giới. Công ty được thành lập vào thập niên 1930s và trụ sở chính được đặt tại Singapore. Thế mạnh của công ty chúng tôi là phân phối đa quốc gia các mặt hàng chất lượng cao. Tên của công ty chúng tôi, STCL, luôn có mặt trong bảng xếp hạng chính của Công Ty TNHH Thương mại và Giao dịch chứng khoán Singapore (SGX-ST).

Stamford Sport Wheels (SSW) được thành lập vào năm 2004 và là một trong các công ty chuyên sản xuất mâm xe từ hợp kim nhôm siêu nhẹ. Với đội ngũ thiết kế và kĩ sư chuyên nghiệp, chúng tôi có khả năng sản xuất ra một loạt những mâm xe đa dạng về phong cách, hiệu năng sử dụng và kích thước (từ 13 tới 24 inches), có thể được sử dụng rộng rãi cho các loại xe 4 bánh nói chung và xe chở khách, SUV, tải nhẹ, 1 và 2 cầu nói chung. Nhà máy chúng tôi được xây dựng trên khu đất 1.96 héc-ta, thuộc địa phận Nonthaburi, nằm cách thủ đô Bangkok 60 cây số về phía bắc. Với hơn 400 nhân công và 2 nhà máy sản xuất tiên tiến, chúng tôi, SSW, có thể sản xuất 800.000 chiếc mâm mỗi năm. Khách hàng chính của chúng tôi không chỉ ở thị trường nội địa, mà còn đến từ các châu lục trên thế giới như: Á, Âu, Phi, Mỹ, và Úc.

Các cơ sản xuất của công ty đều sở hữu những cỗ máy tiến tiến nhất trong ngành công nghiệp này. Điển hình là máy đúc với áp suất thấp và máy cân bằng trọng lực. Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu một dây chuyền sơn hiện đại, được đặt trong một môi trường miễn nhiễm với bụi bẩn. Với điều kiện trên, các sản phẩm của chúng tôi sẽ luôn đạt được các tiêu chí về chất lượng và thỏa mản nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Dưới sự theo dõi gắt gao trong quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, nhà máy của chúng tôi đã đạt được chứng chỉ chứng nhận bởi TUV Rheinland, Đức (ISO9001:2008 và TS16949:2009) vào năm 2006 và dây chuyền sản xuất mâm xe hợp kim đã được chứng nhận bởi JWL / JWL-T (Nhật), SNI (In-đô-nê-xia), GOST (Nga), and TSE (Thổ Nhĩ Kỳ).

SSW luôn cung cấp những mẫu mâm xe hợp kim tốt nhất với giá phải chăng. Chúng tôi liên tục ra sức nghiên cứu những vật liệu và công nghệ sản xuất mới nhất trên thị trường để đảm bảo rằng khách hàng chúng tôi, luôn tiếp cận được những đột phá mới nhất trong “Thế Giới Bánh Xe”. Sau cùng, chúng tôi muốn tuyên bố rằng tất cả các mẫu thiết kế của chúng tôi luôn đạt được kết quả cao từ các bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt nhất, để đạt được sự an tâm và độ an toàn từ các khách hàng sành điệu nhất.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top