Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Cách chỉnh ghế lái và tư thế lái xe chuẩn như Jaguar

Theo Jaguar, tư thế lái "tối ưu" không chỉ giúp người dùng nghe và điều khiển hệ thống trung tâm rõ ràng hơn mà còn tối ưu sự an toàn của họ trong trường hợp xảy ra tai nạn. Ngay cả khi bạn nghĩ đã tìm được 1 tư thế lái thoải mái nhất, video của Jaguar vẫn rất đáng để tham khảo và học hỏi.

Theo tiến sĩ Steve Iley, giám đốc bộ phận y khoa của Jaguar, có một số lưu ý nhỏ nhưng rất đáng lưu tâm mà người lái phải nhớ bởi họ rất hay phạm phải hàng ngày. Việc đầu tiên khi ngồi vào ghế lái hãy bỏ hết vật dụng đang ở trong túi quần ra hốc để đồ trung tâm hoặc các khu vực để đồ khác bởi chúng sẽ gây ảnh hưởng một phần tới tư thế lái tối ưu của bạn.

Jaguar hướng dẫn người dùng chọn tư thế lái tối ưu

Tiếp đến, đảm bảo rằng vị trí ngồi của mình lùi sát về phía sau hết mức có thể để đảm bảo lưng thẳng, dựa hoàn toàn vào lưng ghế và vuông góc với gầm xe. Nếu được hãy chỉnh tựa đầu sao cho đỉnh tựa đầu trùng khớp với đỉnh đầu chúng ta.

Đầu gối và khuỷu tay của người lái chỉ nên dừng ở mức hơi gập vào đôi chút để điều khiển bàn đạp và vô lăng, không nên giữ tay/chân quá thẳng bởi như vậy sẽ bị với và khó thao tác, không thoải mái. Khi xoay vô lăng vai người lái phải chạm được vào lưng ghế phía sau.

Theo Jaguar, những thao tác trên chỉ mất của người lái lâu thì vài phút, nhanh thì vài chục giây để điều chỉnh trước khi lái xe ra đường nhưng lại giúp tăng đáng kể sự thoải mái, tiện nghi và khả năng điều khiển xe.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top