Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Chăm sóc lốp xe kiểu Mỹ tại Việt Nam

Nhanh chóng - chuyên nghiệp, hệ thống Goodyear Autocare được xây dựng theo các chuẩn mực của Trung tâm dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng lốp xe của Goodyear trên thế giới. Các tiêu chuẩn bao gồm vị trí thuận tiện, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm, quy trình bảo dưỡng lốp nói riêng và các dịch vụ chăm sóc xe nói chung được thiết kế logic, bài bản, giúp việc tiếp nhận và xử lý nhanh chóng cho khách hàng.

polyad

Theo đó, trung tâm không chỉ là nơi cung cấp lốp xe Goodyear chính hãng với giá cả được niêm yết rõ ràng mà còn đóng vai trò là nhà tư vấn, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp.

Người tiêu dùng sẽ được cung cấp các dịch vụ chăm sóc lốp xe và chăm sóc xe chuyên nghiệp gồm: kiểm tra áp suất lốp, cân chỉnh vành, thước lái, độ chụm bánh xe... theo quy trình thể hiện tại từng khu vực dịch vụ và được nhân viên tư vấn hướng dẫn chi tiết ngay từ khi khách đến cửa hàng.

polyad

Đặc biệt, các dịch vụ tại đây sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm nhờ các bước kiểm tra về tình trạng xe được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao. Từ đây, người dùng có thể kiểm soát và nhận biết những hư hỏng của xe để theo dõi và sửa chữa kịp thời đảm bảo an toàn. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật luôn được đào tạo bài bản từ quy trình tiếp nhận đến sửa chữa và cập nhật các thông tin về kỹ thuật cũng như thiết kế mới nhất của các dòng xe hiện đại, đáp ứng tốc độ phát triển thị trường ôtô thế giới.

Bên cạnh đó, Goodyear Autocare còn đem đến nhiều trải nghiệm mới so với các mô hình bảo dưỡng lốp truyền thống thể hiện qua việc cung cấp nhiều tiện ích khác. Thời gian chờ đợi bảo dưỡng lốp xe khách hàng sẽ được thư giãn tại phòng chờ trang bị nhiều phương tiện giải trí mà không bị ảnh hưởng bởi âm thanh ồn ào tại khu vực xưởng dịch vụ. Bạn có thể vừa lướt internet vừa theo dõi từng công đoạn chăm sóc xe qua hệ thống camera.

-------------------------------------------

Ngoài ra bạn có thể thử dịch vụ chăm sóc xe tiên tiến không hề kém cạnh dịch vụ trên tại

www.trungtamvoxe.com !

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top