Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Continental Việt Nam trình làng 2 dòng lốp thế hệ mới

Continental Tires, thương hiệu lốp xe cao cấp số 1 của Đức, vừa chính thức giới thiệu 2 dòng lốp thuộc thế hệ 6 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam - UltraContact UC6 và ComfortContact CC6.



Đây là hai dòng lốp mang những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng.

Continental Việt Nam trình làng 2 dòng lốp thế hệ mới

Theo đại diện của Continental Việt Nam, việc giới thiệu 2 dòng lốp thuộc thế hệ 6 như một minh chứng thể hiện sự đổi mới không ngừng trong công nghệ của Continental Tyres nhằm đem lại cho người tiêu dùng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương những sản phẩm chất lượng cao, có độ an toàn lớn.

UltraContact UC6 là dòng lốp kế thừa những tinh hoa của các dòng lốp hiệu suất cao đã được Continental Tires ghi dấu trên thị trường suốt trăm năm qua. UltraContact UC6 sở hữu kích cỡ bánh đa dạng, từ 15 đến 18-inch, với các đặc điểm nổi bật như kiểm soát lái tuyệt đối trên đường trơn, có độ an toàn cao trên đường ướt, bền bỉ và giảm thiểu tiếng ồn.

UltraContact UC6

Trong khi đó, ComfortContact CC6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích trải nghiệm sự êm ái, thoải mái khi cầm lái. Dòng lốp này mang sứ mệnh đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về độ êm ái. Với việc ứng dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới dựa trên nguyên lý triệt tiêu âm thanh cộng hưởng của phòng thu âm, CC6 có thể loại bỏ những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp.

Có mặt tại buổi lễ ra mắt, ông Philipp von Hirschheydt, Phó Chủ tịch phụ trách khối xe du lịch và xe tải hạng nhẹ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Continental Tires, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi chọn Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở Châu Á để giới thiệu dòng lốp thế hệ 6. Đây như là một cam kết của Continental Tires với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói chung khi được sở hữu những dòng sản phẩm có chất lượng mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất."

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top