Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Doanh số các xe ô tô mới vừa mở bán tại Việt Nam

Hàng loạt các mẫu xe ô tô mới vừa gia nhập thị trường Việt Nam. Dẫu vậy, không phải sản phẩm nào cũng có được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng.

1. Toyota Vios 2016: 2.148 xe

Toyota Vios 2016 tại triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016.

Toyota Vios 2016 tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Chưa bao giờ cũ

Toyota Vios 2016 bản nâng cấp ra mắt chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi trung tuần tháng 9 với động cơ và hộp số mới. Tuy thay đổi không nhiều nhưng lại trọng tâm nhấn vào những thứ thiết yếu của người dùng bình dân. Thêm nữa, danh tiếng và hướng đúng vào nhóm khách hàng kinh doanh vận tải đã giúp doanh số bán xe của Vios mới tăng mạnh trong tháng 10 với doanh số 2.148 xe. Do đó, Toyota Vios đã xuất sắc trở lại ngôi đầu bảng trong Top 10 xe ô tô bán chạy Việt Nam tháng 10 vừa qua.

2. Toyota Innova 2016: 880 xe

Đánh giá xe Toyota Innova 2016: Đổi mới toàn diện1

Đánh giá xe Toyota Innova 2016: Đổi mới toàn diện

Theo các chuyên gia đánh giá xe, Toyota Innova 2016 thế hệ mới hoàn toàn lột xác về mọi khía cạnh, ngay cả giá bán. Tuy giá tăng khá nhiều so với trước nhưng không vì thế mà doanh số bán hàng của MPV Innova sụt giảm. Chỉ tính riêng tháng 10, Toyota Việt Nam đã giao 880 xe Innova đến tay khách hàng. Trong đó, bán nhiều nhất vẫn là Innova E (giá thấp nhất) và tập trung vào nhóm khách hàng kinh doanh vận tải, giống với Toyota Vios.

3. Nissan X-Trail: 310 xe

Nissan X-Trail 2016 chính thức trình làng tại Việt Nam.

Nissan X-Trail 2016 chính thức trình làng tại Việt Nam

Chính thức mở bán từ tháng 10 nhưng Nissan X-Trail nhanh chóng có được doanh số 310 xe bán ra. Đây được xem là một khởi đầu khá thuận lợi cho sự trở lại của X-Trail tại Việt Nam. Theo các nguồn tin xe hơi, thành công của Nissan X-Trail đến từ góc cạnh công nghệ với hàng loạt các trang bị, tính năng công nghệ vượt trội trong phân khúc như: camera 360, mở khoang hành lý qua cảm biến...

4. Isuzu mu-X: 73 xe

Isuzu MU-X chốt giá từ 899 triệu Đồng, đối đầu với Toyota Fortuner tại Việt Nam 1

Isuzu MU-X chốt giá từ 899 triệu Đồng, đối đầu với Toyota Fortuner tại Việt Nam

So với các xe ô tô mới vừa mở bán tại Việt Nam nêu trên, doanh số của Isuzu mu-X không nhiều. Dẫu vậy, so với tiếng tăm thương hiệu, con số 73 xe/ tháng thực sự là một điều bất ngờ với Isuzu. Bởi thực tế, từ trước đến nay, Isuzu tại Việt Nam chủ yếu được biết đến với các dòng xe tải, trong khi dòng xe thương mại chỉ có D-Max. Sự tăng trưởng ấn tượng của Isuzu mu-X đến từ mức giá cạnh tranh, thấp hơn nhiều so với đối thủ đồng hương Toyota Fortuner.

5. Mitsubishi Outlander: 55 xe

Mitsubishi Outlander 2016 chính thức ra mắt.

Mitsubishi Outlander 2016 chính thức ra mắt

Mẫu xe mang nhiều kỳ vọng đổi thay của Mitsubishi - Outlander ra mắt thị trường Việt Nam hồi tháng 8. Cộng dồn đến nay, Mitsubishi đã bán được 321 xe Outlander. Trong đó, doanh số tháng 10 đạt 55 xe. Điểm cộng dành cho Mitsubishi Outlander 2016 chính là "mác" nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, thiết kế mới, 7 chỗ ngồi cùng nhiều danh hiệu an toàn...

6. Suzuki Ciaz: 1 xe

[VIMS 2016] Suzuki Ciaz chính thức gia nhập thị trường Việt, giá từ 580 triệu Đồng.

[VIMS 2016] Suzuki Ciaz chính thức gia nhập thị trường Việt, giá từ 580 triệu Đồng

Cũng quê hương Nhật Bản nhưng dường như Suzuki Ciaz kém may mắn hơn so với các đồng hương. Tháng 10, Suzuki chỉ bán được 1 xe Ciaz. Suzuki Ciaz chính thức trình làng từ tháng 10 tại triển lãm ô tô quốc tế VIMS 2016. Tuy nhiên, hãng đã bắt đầu bán xe ngay từ tháng 9 (với doanh số cũng chỉ 1 xe). Có lẽ,  Suzuki Ciaz cần thời gian để làm quen, để khẳng định mình với một doanh số sáng sủa hơn.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top