Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Dùng thử công nghệ tự lái trên BMW 7-Series 2020

Dù chưa chạm tới ngưỡng tối thượng là cấp 5, BMW 7-Series trang bị hệ thống tự lái cấp 4 có thể tự vận hành trong gần như mọi điều kiện và chỉ yêu cầu người dùng quan sát qua màn hình (sẽ phát tín hiệu cảnh báo trước) để chiếm quyền điều khiển ở các thời khắc then chốt.

Dùng thử công nghệ tự lái trên BMW 7-Series 2020 - Ảnh 1.
Dùng thử công nghệ tự lái trên BMW 7-Series 2020 - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, công nghệ cấp 4 cũng cho phép chủ xe triệu hồi xe từ xa thông qua ứng dụng smartphone từ khoảng cách xa hơn hẳn hiện giờ (thường chỉ giới hạn trong phạm vi bãi đỗ xung quanh 50 mét). Khi đến nơi xe yêu cầu người dùng nhập mã từ smartphone để mở khóa xe.

Dùng thử công nghệ tự lái trên BMW 7-Series 2020 - Ảnh 3.

Do không còn phải tự thân cầm lái nên người dùng có thể tự do ngả lưng và tận hưởng những công nghệ giải trí tân tiến mà 7-Series đem lại. Máy tính bảng đặt trên cụm điều khiển trung tâm vừa là nơi người dùng điều chỉnh các tính năng cần thiết trên xe vừa là màn hình phục vụ giải trí như xem phim hay stream trực tuyến.

Dùng thử công nghệ tự lái trên BMW 7-Series 2020 - Ảnh 4.

Dù vậy, BMW cho biết họ mới chỉ đang đi đúng tiến độ hoàn chỉnh công nghệ tự lái cấp 2 để trang bị đại trà cho các dòng xe của mình mà thôi. 

Dùng thử công nghệ tự lái trên BMW 7-Series 2020 - Ảnh 5.

Ở cấp độ này phương tiện thông minh đã bắt đầu có thể giao tiếp với môi trường bên ngoài qua các giao thức kết nối xe – xe và xe – hạ tầng giao thông. Như vậy trong tương lai gần xe BMW 7-Series ở chế độ Cruise Control có thể tự dừng đèn đỏ mà không cần người dùng can thiệp như hiện giờ.

Dùng thử công nghệ tự lái trên BMW 7-Series 2020 - Ảnh 6.

BMW phô diễn công nghệ tự lái trên 7-Series

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top