Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Dunlop giới thiệu lốp Sportmax Q3+ và lốp xe đua mới

Dunlop đã giới thiệu lốp Sportmax Q3 cách đây 4 năm và sau khi thành công với nó, nhà sản xuất này đã trở lại với mẫu Sportmax Q3 + hứa hẹn sẽ trở nên tốt hơn.

Đây là một bước tiến lớn của Dunlop trong công nghệ tạo ra những lốp xe tiêu chuẩn
Đây là một bước tiến lớn của Dunlop trong công nghệ tạo ra những lốp xe tiêu chuẩn

Có gì mới trong mẫu lốp Sportmax Q3+ ? Đó là câu hỏi chung với tất cả những người quan tâm và sử dụng loại lốp này của Dunlop. Nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng và tăng thêm tuổi thọ lốp, Dunlop đã thay đổi lại kết cấu theo thiết kế mới, trọng lượng của lốp xe nhẹ hơn, từ đó giúp xe có thể tăng cường sức mạnh lên tới 80% so với phiên bản Sportmax Q3 ban đầu và được cho là có tuổi thọ kéo dài hơn 30%.

tăng cường sức mạnh lên tới 80% so với phiên bản Sportmax Q3 ban đầu và được cho là có tuổi thọ kéo dài hơn 30%
Tăng cường sức mạnh lên tới 80% so với phiên bản Sportmax Q3 ban đầu và được cho là có tuổi thọ kéo dài hơn 30%

Phần sau của lốp sử dụng vật liệu silica nhằm tăng tuổi thọ mà không ảnh hướng tới việc giãn nở lốp. Bên hông được làm từ sợi carbon làm gia tăng khoảng 3,5 đến 6% việc bám vào mâm xe ở góc nghiêng tối đa. Các rãnh trên lốp có chiều dài vừa đủ để phân tán nước tối đa trong điều kiện đường ướt.

Mẫu lốp này sẽ chính thức được bán ra từ tháng 5 năm nay
Mẫu lốp này sẽ chính thức được bán ra từ tháng 5 năm nay

Với tuổi thọ dài hơn và bám đường tốt hơn, Sportmax Q3+ hoàn toàn vượt trội so với Sportmax Q3 tiêu chuẩn. Và như đại diện của Dunlop chia sẻ thì mẫu lốp mới này dã được thử nghiệm trên hai đường đua lớn ở Roebling Road Raceway, kết quả là giúp xe có thể đạt được tốc độ nhanh hơn 1 giây. 

Sportmax Q3+ được thiết kế tại trụ sở Buffalo, New York và được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao ở thành phố mà đua xe là một món ăn tinh thần không thể thiếu được với người dân. Lốp mới có hai kích cỡ ở bánh trước và bốn kích cỡ cho bánh sau, có thể phù hợp với hầu hết các loại xe thể thao trên thị trường hiện nay. Mẫu lốp mới này sẽ chính thức được bán ra trong tháng 5, trong khi các loại khác sẽ được đưa tới khách hàng vào tháng 8 năm nay.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top