Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Firestone - Dòng Sản Phẩm Của Bridgestone

Những năm đầu thế kỷ 20, Harvey Samuel Firestone bắt đầu những bước chân đầu tiên vào ngành lốp cao su. Tháng 8 năm 1900, ông đã mua một xưởng đúc cũ ở Akron, Ohio và xây dựng Công ty lốp và cao su Firestone, với 17 nhân viên. Việc kinh doanh lốp xe ngày càng phát triển do ông đã áp dụng những chiến lược phù hợp với công ty, nổi trội là sự hợp tác với hãng ô tô Ford.

Năm 1920, Firestone trở thành thương hiệu dẫn đầu thế giới trong ngành lốp và có một chuỗi cửa hàng bán lẻ khắp nước Mỹ. Những thập niên sau đó, doanh thu của Firestone tiếp tục tăng mạnh. Năm 1935, doanh thu đạt mốc ở một con số ấn tượng – 121 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, khi cuộc chiến tranh dầu mỏ diễn ra vào những năm 1970, Firestone đã chịu ảnh hưởng rất nhiều khi người dân Mỹ thắt chặt chi phí đi lại bằng xe ô tô. Bên cạnh đó, xu hướng tìm đến những dòng xe ô tô của Nhật hay của châu Âu ngày càng tăng. Ở thời điểm đó tại Nhật Bản, Tập đoàn Bridgestone đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Số lượng ô tô Nhật mà người dân Châu Mỹ đặt hàng tăng lên, đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng lốp xe cũng tăng theo. Chiến lược của Bridgestone khi ấy là mở rộng thị trường ra Châu Mỹ.

firestone-shield.png

Năm 1988, Tập đoàn Bridgestone đã mua lại Firestone với giá 2,6 tỉ đô la Mỹ. Sự sáp nhập giữa hai công ty tên tuổi này đã giúp Bridgestone trở thành Tập đoàn sản xuất lốp xe và cao su lớn nhất thế giới. Sau đó, kế hoạch tái tập trung việc kinh doanh lốp xe của Firestone được Bridgestone tiến hành trong vòng ba năm với số vốn đầu tư lên đến 1,5 tỷ đô la Mỹ.

Theo đó, Bridgestone cung cấp công nghệ sản xuất lốp xe hiện đại cho các cơ sở sản xuất của Firestone; chuyển giao tiến bộ kỹ thuật công nghệ… Ba năm sau khi mua lại, Bridgestone đã giảm số lượng hàng hoá hư hỏng của Firestone, mở rộng việc sản xuất sản phẩm của Bridgestone trên thị trường Âu–Mỹ, cải tiến lốp xe Firestone... Và cho đến ngày hôm nay, không chỉ tập trung phát triển những sản phẩm mang thương hiệu Bridgestone, tập đoàn cũng luôn chú trọng nâng cao chất lượng và hình ảnh của lốp xe Firestone, bởi dù là lốp xe Bridgestone hay Firestone, tất cả những sản phẩm này đều là tinh hoa của tập đoàn Bridgestone, thấm nhuần những triết lý kinh doanh của nhà sáng lập Tập đoàn Bridgestone - Shojiro Ishibashi đã đặt ra và cũng là nỗ lực chung của cả tập thể đại gia đình Bridgestone khắp toàn cầu trong nỗ lực mang đến khách hàng những sản phẩm lốp xe tuyệt hảo nhất. Logo và biểu tượng của Firestone Logo Firestone Biểu tượng Firestone

Các sản phẩm lốp xe di lịch/xe tải nhẹ Firestone tại thị trường Việt Nam Firehawk Wide Oval CV4000 (lốp xe tải nhẹ) F590 TZ700 Các sản phẩm lốp xe tải/ buýt Firestone tại thị trường Việt Nam F595 T559 F400 D663 F567 FD600 S300 F555

fs-400.jpg

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top