Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

General Motor nhập cuộc đua sản xuất xe vành sợi carbon

Sau khi Ford Motor thông báo về việc cung cấp la zăng sợi carbon cho phiên bản Mustang Shelby GT350R 2015 và Ford GT, General Motor cũng đang ấp ủ một dự định tương tự và theo tờ Autoblog, lãnh đạo công ty đang nhắm đến các mẫu xe hiệu suất cao của hãng.

Những ứng viên có thể có bộ vành sợi carbon là V-Series của Cadillac, theo lời kĩ sư polymer của GM, ông William Rodgers từng phát biểu, những phiên bản Chevrolet Corvette và Camaro cũng được cân nhắc. GM đang dự định chọn hãng Carbon Rebvolution đến từ Úc, đây cũng là nhà sản xuất  la zăng hợp kim cho Ford.

Các bài thử nghiệm hiện đang được tiến hành để kiểm tra bộ la zăng xử lí ổ gà như thế nào, trong khi đó General Motor cũng đang tính toán chi phí sửa chữa mặc dù giả thuyết hợp lí nhất có lẽ là thay thế một la zăng hỏng.

Theo GM, việc lắp đặt vành sợi carbon trên xe hiệu suất cao có thể giảm trọng lượng xe khoảng 16 kg đồng thời giúp cải thiện động cơ. Vẫn chưa có thông tin về thời gian chính xác khi nào những chiếc xe của GM có tùy chọn vành sợi carbon.

     

      

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top