Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Genesis G90 - xe làm người Mỹ hài lòng nhất

Nghiên cứu dựa trên 54.000 phản hồi của các chủ xe đời 2016 và 2017 cho thấy G90 khiến nhiều người Mỹ hài lòng nhất.

Kết quả có thể gây ngạc nhiên với không ít người, nhưng giải thưởng đo mức độ hài lòng của khách hàng Vehicle Satisfaction Awards do AutoPacific thực hiện thuộc về Genesis G90. Mẫu sedan cỡ lớn, cũng là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu hạng sang Genesis thuộc sở hữu của Hyundai, còn nhận được mức độ hài lòng cao nhất trong lịch sử xếp hạng của AutoPacific.

genesis-g90-xe-lam-nguoi-my-hai-long-nhat

G90 - sản phẩm đầu tiên của thương hiệu hạng sang Genesis thuộc Hyundai.

Một ngạc nhiên khác từ bảng xếp hạng năm nay đến từ Lincoln khi hãng Mỹ được vinh danh thương hiệu hạng sang tạo được độ hài lòng cao nhất. Lần lượt xếp phía sau là Cadillac và Genesis.

Trong khi đó, những người Mỹ với khoản kinh phí khiêm tốn hơn dường như nhắm tới sản phẩm của GMC nhiều nhất khi đây là thương hiệu chính mang lại sự hài lòng cao nhất.

Nghiên cứu nêu tên 33 mẫu xe có thành tích cao nhất trong các phân khúc và những sản phẩm nổi bật gồm Dodge Challenger, Honda Civic, Kia Cadenza và Porsche 911. Ở phân khúc crossover, những kẻ chiến thắng gồm Kia Sportage, Nissan Rogue, Lexus RX, Jeep Grand Cherokee và Porsche Cayenne.

Ngoài ra, Honda Ridgeline là bán tải cỡ nhỏ có độ hài lòng cao nhất trong khi Nissan Titan mang về danh hiệu tương tự ở phân khúc bán tải cỡ lớn.

Nghiên cứu 2017 của AutoPacific dựa trên hơn 54.000 phản hồi của các chủ xe mới đời 2016-2017. Các đánh giá được xếp hạng theo 49 thuộc tính, đặc trưng khác nhau, từ tiện nghi nội thất và phong cách cho đến mức tiêu thụ nhiên liệu và hiệu năng.

Năm 2016, xe khiến nhiều người Mỹ hài lòng nhất là Cadillac Escalade, còn danh hiệu này vào 2015 thuộc về Kia K900.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top