Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Hệ thống an toàn Subaru EyeSight tại Đông Nam Á

Công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight vừa được Subaru ra mắt thị trường Đông Nam Á thông qua hai mẫu xe Outback và XV vào ngày 11/01/2018 tại Triển lãm Ôtô Singapore 2018.

eyesight-pre-collision-braking.jpgCông nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight vừa được Subaru ra mắt thị trường Đông Nam Á 

Subaru EyeSight sử dụng những camera màu stereo được gắn gần gương chiếu hậu nhằm liên tục theo dõi và xác định các phương tiện cùng tham gia giao thông, các chướng ngại vật, các làn đường di chuyển và các đối tượng khác xung quanh.

Công nghệ hỗ trợ lái xe EyeSight là một gói sáu chức năng bao gồm phanh phòng chống va chạm (Pre-Collision Braking), hệ thống điều khiển bướm ga phòng tránh va chạm (Pre-Collision Throttle Management), hệ thống kiểm soát ga tự động (Adaptive Cruise Control), cảnh báo rời làn (Lane Departure Warning), hệ thống cảnh báo xe lắc lư trong làn (Lane Sway Warning ) và hệ thống cảnh báo giao thông phía trước (Lead Vehicle Alert)

Khi phát hiện một va chạm tiềm ẩn, hệ thống phanh phòng chống va chạm sẽ cảnh báo tài xế bằng các tín hiệu hình ảnh và âm thanh. Nếu tài xế không phản hồi, hệ thống này có thể sử dụng phanh tự động để tránh va chạm hoặc giảm nhẹ tác động của va chạm.

Hệ thống điều khiển ga phòng tránh va chạm có tác dụng ngăn chặn quá trình tăng tốc sai hướng tiềm ẩn nguy cơ gây nên một vụ tai nạn. Nếu hệ thống này phát hiện thấy có một chướng ngại vật ở phía trước mũi xe, nhưng tài xế lại vẫn điều khiển xe tiến lên thay vì lùi lại, nó sẽ cảnh báo họ, đồng thời ngắt sức mạnh động cơ nhằm phòng tránh một vụ va chạm trước.

eyesight-pre-collision-throttle-management.jpg eyesight-lane-departure-and-lane-sway-warning.jpg Công nghệ Eyesight mà Subaru đang trưng bài tại triển lãm ôtô Singapore 2018 là một trong các trụ cột công nghệ chính và thuộc gói trang bị hấp dẫn mà hãng xe Nhật Bản muốn dành cho những khách hàng

Hệ thống kiểm soát ga tự động là tính năng vô cùng quen thuộc trên rất nhiều mẫu xe ngày nay. Tác dụng của chức năng này là giữ cho chiếc xe di chuyển với một tốc độ và khoảng cách nhất định với phương tiện di chuyển phía trước nó.

Hệ thống cảnh báo giao thông phía trước trên Subaru là một tính năng hữu ích khi di chuyển trong giao thông đô thị với nhiều nút dừng tín hiệu. Cụ thể, hệ thống này có tác dụng cảnh báo tài xế bằng các tín hiệu đèn báo và âm thanh khi những chiếc xe phía trước đang chuyển động trở lại lúc đèn báo hiệu chuyển sang màu xanh.

Công nghệ Eyesight mà Subaru đang trưng bài tại triển lãm ôtô Singapore 2018 là một trong các trụ cột công nghệ chính và thuộc gói trang bị hấp dẫn mà hãng xe Nhật Bản muốn dành cho những khách hàng đang muốn tìm kiếm chuẩn mực cao nhất về an toàn, hiệu suất và sự thỏa mái trên xe hơi.

Theo trung tâm phân tích dữ liệu và nghiên cứu tai nạn giao thông Nhật Bản, hệ thống EyeSight có hiệu quả ấn tượng trong việc giảm thiểu số vụ tai nạn. Một cuộc khảo sát về xe Subaru tại Nhật Bản từ năm 2010 đến 2014 cho biết hệ thống Eyesight giúp giảm 61% vụ tai nạn đối với những mẫu xe được trang bị tính năng này.

Hiện tại công nghệ EyeSight đang được giới thiệu tại triển lãm ôtô Singapore 2018 qua màn ra mắt của Subaru Outback và XV. Sau Singapore, các khách hàng Malaysia cũng sẽ có cơ hội sở hữu hệ thống EyeSight tiên tiến khi Outback được giới thiệu tại thị trường này vào quý 2 năm nay.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top