Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Hướng dẫn cửa đăng kí xe qua mạng internet

Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã mở cửa cổng đăng ký trực tuyến các phương tiện giao thông qua mạng internet.

Việt Nam bắt đầu mở cửa đăng kí xe trực tiếp.

Việt Nam bắt đầu mở cửa đăng kí xe qua mạng internet

Từ ngày hôm qua (28/11), Cục CSGT đã chính thức đưa vào triển khai thử nghiệm chương trình Cổng thông tin điện tử đăng ký phương tiện giao thông cơ giới đường bộ qua mạng internet tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Trong đó, người dân đã có thể tiến hành đăng kí xe trực tuyến qua internet mà không cần đến tận nơi để làm thủ tục.

Website đăng kí của Cục CSGT có địa chỉ http://csgt.vn, bạn chỉ cần truy cập vào đây và click vào nút “Đăng ký xe qua mạng Internet”, hoặc người dùng có thể truy cập thẳng tại địa chỉ dangkyxe.vn.

Sau khi truy cập link, người đăng kí cần thực hiện: chọn loại xe và thủ tục đăng ký; nhập thông tin đăng ký, chọn lịch hẹn đăng ký; gửi hồ sơ và lưu lại mã hồ sơ. Sau khi hoàn tất thủ tục, chủ xe hãy mang xe và hồ sơ đến điểm đăng kí.

Các trang tin tức ô tô nhận định, việc đăng kí trực tuyến hồ sơ trên website giúp giảm bớt thời gian chờ đợi và các sai sót trong quá trình làm việc, phương thức này đem lại hiệu quả tốt hơn so với hình thức khai thủ công, ngoài ra, người dân có thể chủ động hẹn lịch để đến làm thủ tục đăng kí, sẽ giúp giảm bớt thời gian lãng phí như quá trình làm thủ tục truyền thống.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top