Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Hyundai "bóc tách" 10 hiểu lầm thường gặp về xe điện

Thương hiệu Hàn Quốc cam đoan rằng không ít mối lo ngại của người tiêu dùng về xe điện hiện tại là không có cơ sở.

Hyundai "bóc tách" 10 hiểu lầm thường gặp về xe điện

Xe điện làm người dùng cảm thấy gò bó khi di chuyển?

Tầm vận hành của mỗi mẫu xe điện dao động khác nhau nhưng tối thiểu cũng ở ngưỡng xấp xỉ 200 km mỗi lần sạc đầy – con số quá dư thừa cho nhu cầu sử dụng bình thường. Ngưỡng trung bình chung mà thị trường nhắm tới hiện tại là 400 – 500 km và sẽ còn tăng nhanh trong thời gian tới.

Sạc không tiện lợi như đổ xăng?

Hyundai bóc tách 10 hiểu lầm thường gặp về xe điện - Ảnh 1.

Đây là điều không thể phủ nhận để đánh đổi lại yếu tố thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, việc sạc tại các trạm công cộng cũng đang trở nên vô cùng phổ biến và dễ dàng tại các quốc gia nơi hạ tầng xe điện đã và đang hoàn thiện nhanh chóng, chẳng hạn như tính riêng tại Anh có 14.500 các trạm sạc công cộng cho người dùng.

Xe điện đắt hơn xe xăng?

Giá trung bình xe điện đang ngày một thấp hơn nhờ tính cạnh tranh tăng cao dần. Việc có ít linh kiện phải vận động hơn so với xe xăng cũng giúp người dùng xe điện đỡ được nhiều khoản hỏng vặt. Riêng về khoản chi phí vận hành thì chắc chắn xe điện thấp hơn xe xăng.

Xe điện kén môi trường vận hành hơn?

Bạn vẫn có thể lái xe điện dưới trời mưa bão thoải mái như xe xăng bởi chúng không dễ "thấm nước" như nhiều người tưởng tượng. Việc rửa xe cũng không có yêu cầu gì đặc biệt so với xe chạy động cơ đốt trong truyền thống.

Xe điện chậm chạp hơn xe xăng?

Mô-men xoắn tức thời tạo được nhờ mô tơ điện mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn đáng kể so với các dòng xe có công suất tương đồng nhưng dùng động cơ đốt trong.

Không có nhiều sự lựa chọn trên thị trường?

Hyundai bóc tách 10 hiểu lầm thường gặp về xe điện - Ảnh 2.

Phân khúc xe điện đang mở rộng với tốc độ chóng mặt. Khi chuyển giao sang thập kỷ mới, sẽ có không dưới 10 mẫu xe thuần điện trình làng mỗi năm từ giai đoạn này trở đi nên việc ít lựa chọn chỉ là tạm thời.

Ắc quy điện khó xử lý gây hại tới môi trường?

Ắc quy xe điện sẽ được tái chế tương tự ắc quy đang dùng trên xe xăng/dầu hiện tại. Chúng có thể được dùng lưu trữ năng lượng mặt trời/gió tự nhiên hoặc tách ra để tái sử dụng các nguyên liệu hiếm.

Xe điện kém an toàn hơn xe xăng?

Có thể là ngược lại khi xe điện phải vượt qua tiêu chuẩn an toàn ngang bằng xe xăng cộng thêm các yếu tố bắt buộc liên quan tới ắc quy.

Bảo dưỡng xe điện?

Các cửa hàng dịch vụ không chính hãng lẫn các nhà cung ứng tại nhiều quốc gia đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho xe điện ngang hàng với xe xăng.

Trải nghiệm lái xe điện không bằng xe xăng?

Cảm giác bứt vọt lên khi nhấn chân ga nhờ mô tơ điện cung cấp mô-men xoắn tức thời để lăn bánh sẽ không làm người dùng thất vọng.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top