Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Không chỉ trang bị, giới siêu giàu còn có thể tuỳ biến thông số của Nissan GT-R50

Thế hệ hiện tại của Nissan GT-R vẫn đang chờ người thay thế và để lấp đầy khoảng trống dự kiến còn kéo dài vài năm nữa, thương hiệu Nhật đã bật đèn xanh cho dự án concept được họ đồng phát triển với Italdesign.

Không chỉ trang bị, giới siêu giàu còn có thể tuỳ biến thông số của Nissan GT-R50

Vốn chỉ là một ý tưởng cho sinh nhật 50 tuổi của series GT-R, GT-R50 sau khi ra mắt trong năm ngoái đã nhận được phản hồi cực tốt với nhiều khách hàng thậm chí đã cọc trước cho Nissan trong trường hợp xe hoàn thiện nên hãng đã ưu ái bật đèn xanh cho dự án siêu đắt đỏ này.

Không chỉ trang bị, giới siêu giàu còn có thể tuỳ biến thông số của Nissan GT-R50 - Ảnh 1.

Tính đến thời điểm hiện tại, những người mua đầu tiên đã có thể tùy biến thông số và trang bị xe để chuẩn bị cho thời điểm bàn giao tính từ năm sau. Nissan cho biết số lượng xe còn lại khá hạn chế bởi hãng chỉ nhận chế tạo tròn 50 chiếc. Mẫu xe thành phẩm đầu tiên sẽ được hãng mang tới triển lãm Geneva tổ chức vào tháng 3 năm sau.

Nhìn chung, so với bản concept đã ra mắt từ trước, GT-R50 hoàn chỉnh gần như không có khác biệt mấy dựa trên số ảnh được Nissan đăng tải cùng thông cáo lần này. Thay đổi rõ rệt nhất có thể kể đến là gương bên truyền thống xuất hiện thay camera sau. Đường nét tổng thể mang đậm chất năng động, thể thao xen lẫn vẻ lịch lãm của triết lý thiết kế Italia vẫn nguyên vẹn.

Không chỉ trang bị, giới siêu giàu còn có thể tuỳ biến thông số của Nissan GT-R50 - Ảnh 2.

Hệ thống truyền động công bố trước đó cũng được giữ nguyên với động cơ Nismo V6 3.8L tăng áp kép 710 mã lực, 780 Nm mô-men xoắn.

GT-R50 có mức giá khởi điểm "nhẹ nhàng" 1,2 triệu USD – đắt gấp 5 lần cấu hình GT-R Nismo mà xe dùng làm nền tảng.

Nissan GT-R50 by Italdesign

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top