Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Lãnh đạo Uber chia sẻ về khởi nghiệp tại Việt Nam

Vừa qua, nằm trong chuỗi sự kiện chương trình UberEXCHANGE – Khởi nghiệp thông minh, ông Thuận Phạm, Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu đã có cuộc trao đổi cùng đội ngũ nhân sự cho hơn 250 doanh nhân trẻ tham dự chương trình tại Hà Nội.

lanh dao uber chia se ve khoi nghiep tai viet nam
Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu giao lưu cùng cộng đồng khởi nghiệpViệt Nam

Tại sự kiện, ông Thuận Phạm, đã mang đến nhiều kiến thức hữu ích về cách thức tối ưu hóa hệ thống kỹ thuật .

Về tình hình hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam, ông Thuận Phạm cho rằng từ số lượng doanh nghiệp triển vọng dồi dào, đã đạt được những bước tiến nhất định. Sự đề cao về mặt sáng tạo trong công nghệ, cũng như nỗ lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của Chính phủ Việt Nam là động lực lớn lao để Việt Nam đạt đến mục tiêu trở thành “quốc gia khởi nghiệp”

Ông cũng chia sẻ thêm về bài học giá trị đầu tiên dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp là đừng vội quan tâm đến việc mở rộng quy mô công ty, hãy quan tâm sản phẩm của bạn có mang đến giá trị thiết thực cho người dùng hay không. Khi bạn giải quyết được vấn đề của người dùng theo cách khiến họ hài lòng, tự nhiên giá trị công ty sẽ được nâng tầm, và khi ấy công nghệ sẽ cất cánh.

lanh dao uber chia se ve khoi nghiep tai viet nam
Sự kiện đã thu hút hàng trăm người tham dự và theo dõi

Tiếp đó, ông Thuận Phạm chia sẻ tiếp về cách quản lý nhân viên tại Uber, cụ thể: “Tại Uber, chúng tôi chia toàn bộ các kĩ sư thành 50 - 60 nhóm, mỗi nhóm có một nhiệm vụ riêng biệt, với định hướng và lộ trình thực thi cụ thể. Có những nhóm chuyên phụ trách xây dựng hạ tầng lưu trữ, tính toán… để các nhóm khác dựa vào đó vận hành công việc trơn tru. Bí quyết nằm ở cách bạn phân công với sự phân công hợp lý và rạch ròi về nhiệm vụ, công việc sẽ được giải quyết với tốc độ vượt trội. Bên cạnh đó, một điều quan trọng nữa là cần tạo môi trường để mọi người thẳng thắn chia sẻ các vấn đề, cùng giúp đỡ và tương trợ lẫn nhau trong một tập thể đoàn kết”.

Ngay sau đó, ông Thuận Phạm đã gặp gỡ 2 đơn vị có ý tưởng sáng tạo và tiềm năng phát triển tốt được chọn từ cộng đồng khởi nghiệp tham dự UberEXCHANGE, bao gồm: Vexerre, Beeketing,….

Cũng trong chuyến thăm Việt Nam lần này, ông Thuận Phạm đã tham dự Buổi tọa đàm mang tên “Tuổi trẻ với đổi mới, sáng tạo” với sự góp mặt của đại diện Bộ Kế hoạch & Đầu tư cùng nhiều doanh nhân và chuyên gia nghiên cứu về khởi nghiệp tại Hà Nội. Cùng với một buổi trò chuyện cùng Tổng Giám đốc VNG, để chia sẻ với cộng đồng khởi nghiệp và sinh viên về chủ đề cách triển khai, vận hành hệ thống hạ tầng kỹ thuật và quản lý đội ngũ nhân sự.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top