Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

LỊCH SỬ CỦA VIỆC CẢI TIẾN LỐP XE GOODYEAR

Dòng chảy liên tục của các ý tưởng sáng tạo mới, sản phẩm và nguyên vật liệu – đã luôn luôn là cốt lõi cho các hoạt động kinh doanh của Goodyear. Sự cách tân ở đây không dừng ở chỗ chúng tôi đang làm những gì mà còn ở việc khẳng định tên tuổi của thương hiệu kể từ năm 1898.

Văn hóa sáng tạo mang lại mọi thứ cho thương hiệu của chúng tôi – chúng tôi được khẳng định thương hiệu sau Charles Goodyear, người đã phát minh ra phương pháp lưu hóa cao su – đã để lại danh tiếng và được xem là một trong những nhà sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới.

1200x569_0023_24.-Innovation-2
Chúng tôi đã ở đó

Tại Goodyear, các nhà khoa học của chúng tôi tự hào rằng đã không ngừng đổi mới trong việc tìm kiếm, thiết kế và sản xuất hơn 100 năm qua để tạo nguồn cảm hứng cho các nghiên cứu thời nay.

Chúng tôi đã ở đó:

  • Năm 1908, mẫu xe T Ford được lắp lốp Goodyear và đã tạo nên sự xôn xao trong người tiêu dùng giới trung lưu.
  • Chúng tôi không chỉ là một nhà sản xuất lốp xe ô tô – chúng tôi còn tạo ra lốp máy bay khí nén đầu tiên trên thế giới vào năm 1909 và lốp radial cho máy bay thương mại vào năm 1983.
  • Phương tiện dùng lốp Goodyear (năm 1964) phá kỷ lục đầu tiên với tốc độ 600 dặm (960km/giờ).
  • Lốp Goodyear trở thành bánh xe đầu tiên lăn trên mặt trăng – con tàu Apollo 14 đã hạ xuống mặt trăng với lốp Goodyear XLT vào năm 1970.
  • Chúng tôi luôn đi đầu xu hướng: tạo ra lốp xe địa hình đầu tiên (Rut-Proof năm 1921); lốp xe đầu tiên được thiết kế nhằm vẫn chạy được ngay khi đã bị … (Lifeguard năm 1934); lốp xe đầu tiên trong thị trường đại chúng được tạo ra dành cho điều kiện đường ướt (Aquatred năm 1991) và nhiều loại lốp khác
  • – Chúng tôi bảo vệ môi trường – từ việc giới thiệu công nghệ hợp chất làm từ ngô BioTred trong năm 2001 đến việc hiện tại của chúng tôi trong việc làm mới lốp xe sinh khối.
500x314_0024_25.-Innovation-3
At the leading edge of more than just tyres

Văn hóa sáng tạo của chúng tôi không chỉ hạn chế ở lịch sử trong sách vở, nó còn tồn tại đến ngày hôm nay trong các phát minh quan trọng của khoa học gia và kỹ sư ở Goodyear, không chỉ dừng ở lốp xe và các sản phẩm ô tô, mà họ còn được phân ngành để hình thành các bộ môn chuyên sâu trong từng lĩnh vực khác nhau như khoa học máy tính, vật lý, toán học.

Những người nghiên cứu của Goodyear chịu trách nhiệm cho hàng ngàn bằng sáng chế, với các phát minh và đột phá được sử dụng không chỉ trong lốp xe mà còn ở lĩnh vực chất kết dính, bao bì thực phẩm và cả kỹ thuật tim nhân tạo.

  • Trung tâm nghiên cứu Goodyear còn là góc sân học tập đã đào tạo nên Paul Flory, một nhà khoa học đạt giải thưởng Nobel trong lĩnh vực polymer
  • Hai nhà nghiên cứu khác của Goodyear cũng đã được trao tặng Huân chương Goodyear, giải thưởng cao nhất của Cục Cao su thuộc Hội Hoá học Hoa Kỳ, nhằm tôn vinh các nhà khoa học và kỹ sư có những sáng kiến xuất sắc nổi bật

500x314_0025_26.-Innovation-4
Công nghệ cải tiến cho việc lái xe tốt hơn

Luôn duy trì những gì chúng tôi đang làm tốt nhất – phát triển tối ưu các công nghệ cho lốp mới đáp ứng nhu cầu của người lái xe hiện nay. Từ loại lốp xe mang lại hiệu suất vượt trội ngay cả dưới điều kiện lái xe xấu nhất cho đến việc kéo dài tuổi thọ lốp xe qua việc tiết kiệm tiền bơm nhiên liệu, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.

Các công nghệ cải tiến của Goodyear bao gồm:

  • Công nghệ RunOnFlat (2005) giúp xe bạn tiếp tục vận hành ngay cả khi lốp bị xịt hơi.
  • Công nghệ ActiveCornerGrip và ActiveBraking (2007) cải thiện việc kiểm soát lái trong trường hợp phanh gấp và vào cua.
  • Công nghệ EfficientGrip Performance làm giảm lực cản lăn nhằm giảm việc tiêu thụ nhiên liệu mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ – được đánh giá hạng A* cho độ bám đường ướt (2013)

500x314_0026_27.-Innovation-5
Đi vào tương lai

Các nhà khoa học và nghiên cứu của Goodyear vẫn đang trong quá trình tiếp tục cải tiến – tập trung vào tương lai không chỉ ưu tiên cho việc phát triển lốp xe hiệu suất cao mà còn phản ánh được nhu cầu trách nhiệm về sản phẩm trong tình hình suy giảm về nguồn lực của thế giới.Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, với khái niệm về lốp Biolsoprene™ – một loại lốp được làm từ việc tái tạo sinh khối – công bố tại cuộc hội thảo ở Copenhage.Chúng tôi luôn cải tiến. Luôn ở đây, và mãi mãi là như thế.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top