Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Lịch sử dòng lốp xe nổi tiếng michelin

Vào năm 1889 hai anh em, André và Edouard Michelin, đã dấn thân vào một cuộc phiêu lưu vĩ đại của nền công nghiệp cũng như của nhân loại nhằm phát triển những giải pháp của ngành vận tải hiện đại – chìa khóa dẫn đến sự tự do và sự phát triển kinh tế - thông qua những cải tiến công nghệ không ngừng.

Michelin Man (Người lốp Michelin) – Biểu tượng sống động

Lần đầu tiên được tạo ra vào năm 1898 bởi trí tưởng tượng của anh em nhà Michelin và nét vẽ của họa sĩ vẽ tranh quảng cáo tài năng O’Galop, nghệ danh Marius Rossillon, người lốp Michelin đã ngay lập tức thành công rực rỡ. Qua thời gian, cùng những bước phát triển của ngành lốp xe, người lốp Michelin luôn đổi mới để bắt kịp với những bước phát triển của thời đại.

 

Sứ mệnh vì một ngành vận tải tốt đẹp hơn

Kể từ ngày thành lập, công ty Michelin đã đóng góp vào tiến trình phát triển của ngành giao thông vận tải hàng hóa và con người, và trên hết là sự phát triển xã hội. Mục tiêu cao hơn của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu thiết yếu của con người nhằm xã hội hoá, trao đổi và khám phá.

 

Michelin cam kết thực hiện mọi lĩnh vực kinh doanh của mình một cách có trách nhiệm. Điều này bao gồm việc cung cấp các giải pháp ngày càng hiệu quả để đáp ứng mong đợi và nguyện vọng của khách hàng và các cổ đông. Điều đó có nghĩa là tôn trọng môi trường tự nhiên đồng thời đạt được thành tựu kinh tế tốt đẹp.

 

Mọi quyết định và hành động Michelin cam kết dựa trên năm tiêu chí sau đây:

- Tôn trọng khách hàng
- Tôn trọng con người
- Tôn trọng cổ đông
- Tôn trọng môi trường
- Tôn trọng sự thật

 

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top