Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Lốp không hơi có mặt trên thị trường năm 2024

Với sự hợp tác của Michelin, GM sẽ tiến hành thử nghiệm lốp không hơi trên “hạm đội” Chevrolet Bolt từ cuối năm 2019.

Công nghệ lốp không hơi đã xuất hiện từ vài năm nay, nhưng chưa được ứng dụng rộng rãi. Với việc thực hiện các bài thử nghiệm trong điều kiện thực tế, GM kỳ vọng có thể đưa lốp không hơi lên các dòng xe thương mại vào đầu năm 2024.
 
Theo Carscoops, so với các loại lốp xe thông thường, lốp không hơi có những ưu thế nhất định bởi sẽ không xuất hiện tình trạng xe nổ lốp giữa đường. Công việc bảo dưỡng cũng đơn giản hơn khi người dùng không cần kiểm tra tình trạng lốp xe một cách thường xuyên, bao gồm áp suất hay độ mòn của lốp.
 
 
Bên cạnh đó, lốp không hơi sẽ có vai trò không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường. Nhờ công nghệ này mà số lượng lốp xe hư hỏng và bị loại bỏ trước khi kết thúc vòng đời. Những chiếc lốp dự phòng và tốn diện tích cũng trở nên thừa thãi.
 
 
 
Ông Steve Kiefer - Phó Chủ tịch toàn cầu về mua sắm và chuỗi cung ứng GM - chia sẻ: Hãng xe Mỹ tin tưởng vào những lợi ích mà lốp không hơi đem lại cũng như việc hợp tác với Michelin về công nghệ mang tính đột phá này.
 
Ông Steve Kiefer cho rằng: Lốp không hơi sẽ là sự lựa chọn phù hợp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ôtô trong tương lai.
 
 
Trong khi đó, Michelin ước tính mỗi năm có khoảng 20% số lốp xe (tương đương 200 triệu chiếc) trở thành phế liệu do bị thủng hoặc mòn không đều. Sự xuất hiện của lốp không hơi có thể góp phần giảm khoảng một tấn rác thải trong cùng thời gian.
 

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top