Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Lốp xe dunlop của nước nào?

Dunlop là một thương hiệu lốp lớn đang được rất nhiều các tài xế xe máy và ô tô tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên khi lựa chọn lốp Dunlop, người mua thấy nguồn gốc lốp rất đa dạng được sản xuất ở các nước khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan…Nên nhiều có rất nhiều người thường thắc mắc:”Lốp xe Dunlop của nước nào“.Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

banner-dunlop

1. Vậy lốp xe Dunlop của nước nào.

Năm 1888 một bác sĩ thú y ở Scotland tên là John Boyd Dunlop đã phát minh ra lốp khí nén. Đến năm 1889 Dunlop đã mở nhà máy đầu tiên ở Dublin và sau đó là Dirmingham tại Anh.

lop-xe-dunlop

Với việc phát triển nhanh chóng, Dunlop đã trở thành một tập toàn đa quốc gia với mạng lưới trải khắp thế giới. Hiện nay , Dunlop có trụ sở chính tại Mỹ nên mọi người có thể hiểu đây là một thương hiệu lốp của Mỹ nhưng có nguồn gốc từ nước Anh.

lop-xe-o-to-dunlop

Và cũng như các thương hiệu đa quốc gia, các nhà máy của Dunlop được đặt trên khắp thế giới trong đó có Trung Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam… Nên việc đa dạng xuất xứ của lốp xe Dunlop là điều dễ hiểu.
Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lốp Dunlop được làm giả rất nhiều, chất lượng thường không được đảm bảo, do đó các tài xế nên hết sức chú ý khi lựa chọn các gara bán lốp Dunlop uy tín để được mua lốp chính hãng.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top