Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Lốp xe Yokohama được tín nhiệm của người tiêu dùng Việt

Ngày 23/02/2016, Yokohama - một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất lốp xe tại Việt Nam, đã chính thức đón nhận danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2016" tại Trung tâm Hội nghị White Palace.


Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" nhiều năm nay đã được các doanh nghiệp hào hứng tham gia bởi uy tín cao. Để đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, các doanh nghiệp phải có sản phẩm đạt tỷ lệ tối thiểu 2% trên số phiếu bình chọn của người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Vì vậy, việc liên tục đạt được danh hiệu này qua các năm đã góp phần khẳng định thêm sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm lốp xe của Yokohama.

Theo đó, các sản phẩm của Yokohama chú trọng cao tính an toàn, thông qua việc áp dụng công nghệ sử dụng tinh dầu vỏ quả cam để tăng cường độ bám đường trong điều kiện đường ướt. Đây được xem là công nghệ đi đầu và là sáng chế độc quyền của Yokohama trên toàn cầu.

Bà J.M Phi Kỳ Phong, Đại diện Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam đón nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2016. Ảnh: Nhật Hưng
Error loading player: No playable sources found
Đại diện Yokohama Tyre Việt Nam cũng chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt các tiêu chuẩn hài lòng của khách hàng lên trên hết, trước khi xác định đến mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận.  Việc đạt được danh hiệu cao quý "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" đã tạo thêm động lực cho chúng tôi nỗ lực hơn nữa để đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn tới người dân Việt Nam, góp phần giảm tình trạng tai nạn giao thông hiện nay và xây dựng một xã hội tốt đẹp, bền vững hơn”.

Được biết, đến nay Yokohama đã trở thành một trong số ít các nhà sản xuất lốp xe quốc tế cung cấp tất cả các hạng mục sản phẩm từ lốp xe máy (MC) cho đến lốp xe hơi (PCR) tại Việt Nam. Bên cạnh danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Yokohama Tyre Việt Nam còn đạt được thêm những giải thưởng giá trị như giải Rồng Vàng năm 2014, 2015 và đặc biệt là top "10 thương hiệu lốp uy tín toàn cầu" do J.D. Power bình chọn.

Ngoài ra, thương hiệu Yokohama còn là nhà tài trợ độc quyền lốp cho giải đua xe Macau GP (F3) danh giá năm thứ 32 liên tiếp; tài trợ lốp giải đua xe đầy cạnh tranh WTCC (The World Touring Car Championship).

Đặc biệt, trong lĩnh vực bóng đá quốc tế, từ mùa giải 2015-2020, Yokohama cũng trở thành “Nhà Tài trợ áo chính thức" cho CLB Bóng đá Chelsea, với giá trị hợp đồng lên đến 200 triệu Bảng Anh, được coi là hợp đồng tài trợ lớn nhất trong lịch sử Chelsea, đứng 2 trên thế giới và trong giải Ngoại hạng Anh.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top