Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Lựa chọn lốp xe phù hợp với Goodyear

Lựa chọn lốp xe phù hợp dựa trên xe của bạn, phong cách lái xe và điều kiện đường sá mà bạn sẽ gặp phải. Tất cả loại lốp của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn Goodyear nên bạn có thể tập trung vào việc chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Phong cách lái xe
Hãy chắc chắn khi chọn phong cách lái xe của bạn khi lựa chọn lốp. Nếu bạn thực hiện cuộc hành trình dài thường xuyên, việc tìm kiếm một loại lốp kinh tế cung cấp cho bạn các quãng đường dài nhất nên được xem xét. Nếu bạn có một phong cách lái xe thể thao, xem xét lốp xe với độ bám cua tốt. Đánh giá các đặc tính hiệu suất của lốp xe sẽ giúp bạn tìm thấy một lốp tốt hơn phù hợp với phong cách của bạn.

Loại phương tiện mà bạn lái
Lốp theo xe là những loại lốp được trang bị phù hợp trên xe của bạn tại các nhà máy của các nhà sản xuất xe. Khi lựa chọn lốp theo xe, các nhà sản xuất xe thường chọn một trong số đó sẽ phục vụ rộng trong phạm vi của người mua. Có thể có thêm các khuyến nghị cho lốp xe thay thế trong sách hướng dẫn chủ sở hữu của bạn. Thông thường, các lốp theo xe sẽ phù hợp với chiếc xe của bạn, nhưng bạn cũng nên xem xét các lựa chọn thay thế

 

Ngân sách của bạn

Trong lúc không nói chính xác được lốp xe của bạn sẽ bền được bao lâu hay tiết kiệm nhiên liệu được bao nhiêu, đại lý Goodyear sẽ tư vấn cho bạn giá trị lốp tốt nhất cho nhu cầu lái xe và ngân sách của bạn.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top