Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

MÁY BƠM MICHELIN 3140 CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

MÁY BƠM MICHELIN CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT Michelin 3140 một chiếc bơm mạnh mẽ và tiện dụng với tính năng cho phép cài đặt áp xuất lốp thích hớp phù hợp và tự động ngắt


- Bạn lo ngại đi đường xa. Bạn không biết thay lốp sơ cua.
- Bạn làm gì khi chẳng may xe của bạn bị cán đinh , với máy bơm Michelin, bạn chỉ mất vài ‘phút’ để tiếp tục lăn bánh đến nơi vá vỏ uy tín mà bạn biết.
- Hàng chính hãng, có hoá đơn. Bảo hành 6 tháng.
- Giao hàng miễn phí TPHCM. Vận chuyển toàn quốc.
Liên hệ : 0904.54.54.72 Ân ( zalo, viber đều được)

Michelin 3140 một chiếc bơm mạnh mẽ và tiện dụng với tính năng cho phép cài đặt áp xuất lốp thích hớp phù hợp và tự động ngắt- tích hợp đèn Led chiếu sáng và đèn Led màu đỏ nhấp nháy để cảnh báo trong đêm tối. Với Vòi thổi bụi và các loại đầu bơm tiên dụng cho việc bơm banh, bơm phao, bơm bong bóng. Dòng bơm Extra Long Hole (78 inch/198cm), với Michelin 3140 tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc thay lốp xe. Michelin 3140 có áp xuất từ 15-99.5 PSI và ổ cắm nguồn 12V, dây điện dài 305cm - dây bơm 50cm, giúp việc bơm phao và nệm khí đơn giản hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Cài thông số hơi tự động ngắt
Chiếc bơm hơi Michelin 3140 có trang bị công nghệ cài đặt thông số hơi tự động ngắt. Công nghệ này, cho phép bạn cài thông số cần thiết để việc bơm không quá cứng hay quá mềm, cho chiếc xe của bạn vận chuyển êm ái và lướt nhanh.

Hệ thống Led chiếu sáng và thông báo
Chiếc bơm hơi Michelin 3140 có hệ thống đèn Led chiếu sáng trong đêm, đồng thời, còn trang bị thêm hệ thốn đèn Led báo động khi bạn đang bơm xe trong đêm tối, giúp bạn tránh gây tai nạn.

Giá : 1.050.000



Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top