Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Michelin bán lốp Road 5 Sport Touring mới vào đầu năm 2018

Michelin cho biết, mẫu lốp Road 5 Sport Touring mới sẽ vượt trội hơn hẳn mẫu Pilot Road 4 trước đó. Bộ lốp này sẽ tập trung vào việc tăng thêm cảm giác bám đường, thoải mái và ổn định đặc biệt trong điều kiện thời tiết ẩm ướt trơn trượt.

Được phát triển dựa trên những điểm mạnh của người tiền nhiệm, Michelin cho biết Road 5 dù sau 5.000km vẫn có độ bám tốt hơn mẫu Pilot Road 4 mới toanh nhờ công nghệ XST Evo và ACT+ cải thiện bề mặt lốp.
 
michelin-se-ban-lop-road-5-sport-touring-moi-vao-dau-nam-sau-anh2
 
Bộ lốp Road 5 mới được phát triển không chỉ dựa trên thiết kế của mẫu Pilot Road 4 mà còn có khá nhiều yếu tố được lấy từ mẫu lốp đỉnh tiêm của Michelin, chiếc Premier A/S. Vân gai đặc biệt của Road 5 được thiết kế để hạn chế khả năng tác động của nước lên độ bám đường của lốp, tăng thêm sự tự tin cho người điều khiển khi chạy xe trong điều kiện thời tiết mưa gió.
 
michelin-se-ban-lop-road-5-sport-touring-moi-vao-dau-nam-sau-anh3
 
Theo như bài đánh giá về mẫu Pilot Road 4 cho thấy bộ lốp này mòn sớm hơn những gì Michelin tuyên bố. Tuy nhiên, ở mẫu Road 5, Michelin cho biết hãng đã giải quyết vấn đề này bằng việc áp dụng thiết kế vân của mẫu Premier A/S được giới thiệu vào năm 2014. Thiết kế này cho phép lốp có khả năng giữ vững độ bám khi phanh xe ở đường ướt khi tuổi thọ lốp tăng dần lên.
 
michelin-se-ban-lop-road-5-sport-touring-moi-vao-dau-nam-sau-anh4
 
Ngoài ra, Michelin cho biết mẫu Road 5 còn được thiết kế để đảm bảo độ bám tuyệt đối trên đường khô cũng như độ ổn định lớn so với các mẫu lốp tiền nhiệm.
Michelin Road 5 sẽ được phân phối vào ngày 1/1/2018 với 2 kích thước lốp trước và 5 cỡ lốp sau cho phân khúc sport touring. Được biết, Michelin Việt Nam sẽ nhập loại lốp này về trong năm sau, tuy nhiên giá bán của lốp vẫn chưa được công bố rõ ràng.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top