Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Nên thay bugi và dầu nhớt định kỳ cho xe máy

Hai thương hiệu bugi NGK và dầu nhớt Idemitsu của Nhật Bản phối hợp tổ chức hội thảo kỹ thuật tiếp cận trực tiếp khách hàng, đồng thời giúp các kỹ thuật viên hiểu được tầm quan trọng của việc thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe, cũng như thay đổi thói quen sử dụng bugi và dầu nhớt quá hạn để tránh hư hỏng, thiệt hại cho động cơ xe máy.


Tại sự kiện, kỹ thuật viên sẽ được trang bị kiến thức bởi chuyên gia đến từ 2 hãng về cách phân biệt hàng thật, hàng giả cũng như được giải đáp, tư vấn những thắc mắc về sản phẩm.

polyad

Bugi NGK truyền tải đến khách hàng thông điệp nên thay thế bugi định kỳ mỗi 8.000 km (tương ứng với một năm sử dụng) đảm bảo xe vận hành an toàn.

Kỹ thuật viên còn có cơ hội trải nghiệm các trò chơi, hoạt động giải trí và nhận những phần quà của NGK và Idemitsu. Đây là dịp để 2 thương hiệu phụ tùng đến từ Nhật Bản tri ân khách hàng những người đóng góp một phần không nhỏ vào sự lớn mạnh của thị trường bugi NGK và dầu nhớt Idemitsu tại Việt Nam.

Theo NGK Việt Nam, khách hàng nên thay bugi định kỳ mỗi 8.000 km (tương đương một năm sử dụng) để tránh việc khó khởi động, tăng tốc kém, hay bị chết máy dọc đường, gây nhiều khí thải ô nhiễm môi trường và tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Đây cũng là khuyến cáo của hãng xe máy Honda.

polyad

Dầu nhớt Idemitsu giúp tiết kiệm xăng đến 8,2%, chống oxi hóa và tăng tuổi thọ của động cơ.

Bên cạnh đó, dầu nhớt cũng là sản phẩm nên thay thế định kỳ. Idemitsu là nhà sản xuất dầu nhớt của Nhật Bản được thành lập và phát triển với lịch sử hơn 100 năm kinh nghiệm.

Hãng nổi tiếng với việc cho ra đời các loại sẩn phẩm dầu nhớt có độ nhớt thấp hơn so với các loại nhớt cùng loại trên thị trường, giúp tiết kiệm xăng đến 8,2%, đồng thời khả năng chịu nhiệt và chống oxi hoá cao giúp tăng tuổi thọ của động cơ.​

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top