Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Người dùng phía bắc chuộng SUV nhất Việt Nam

Trong tháng 1, các hãng xe thuộc VAMA bán 4.295 chiếc SUV trong tổng số 20.232 xe bán ra thị trường. Trong số này, khách hàng tại phía Bắc tiêu thụ nhiều nhất. 

Tại Việt Nam, các nhà sản xuất trực thuộc VAMA cung cấp ra thị trường 18 dòng SUV khác nhau, đa dạng về giá bán và kích thước, cả nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Doanh số của dòng xe SUV chiếm khoảng 24% toàn thị trường trong tháng 1.

Trong đó, những khách hàng ở khu vực phía Bắc chuộng SUV hơn cả, khi tiêu thụ tổng cộng 2.052 xe, chiếm gần 48% doanh số của toàn phân khúc. Người dùng tại khu vực miền Trung mua 510 chiếc SUV các loại, thấp nhất trong 3 miền. Ở thị trường phía nam, lượng xe SUV bán tổng cộng 1.743 xe.

Người dùng phía bắc chuộng SUV nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Doanh số bán SUV toàn thị trường theo từng miền.

Ở phân khúc xe này, Toyota Fortuner là dòng xe vô địch về doanh số trong tháng 1/2017, với 1.237 xe bán ra. Phiên bản nâng cấp của dòng xe này mới được bán chính thức tại Việt Nam từ đầu tháng 1 năm nay, với những cả tiến và nâng cấp so với thế hệ trước.

Do đó, việc bán chạy cũng không quá ngạc nhiên, bởi trước khi có bản nâng cấp Fortuner thường xuyên nằm top những mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Người dùng phía bắc chuộng SUV nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Toyota Fortuner có doanh số bán tốt nhất trong số các mẫu SUV.

Doanh số của Fortuner khiến cho nhiều dòng SUV khác trên thị trường cũng phải ghen tỵ, kể cả cùng phân khúc hay những phân khúc khác. Chiếc SUV bán chạy thứ 2 trên thị trường là Mazda CX-5, đạt doanh số 828 xe hay đứng thứ 3 là Ford EcoSport đạt 449 xe.

Trong khi đó, một số tân binh tại Việt Nam như Nissan X-Trail hay Isuzu mu-X có doanh số bán không thật sự ấn tượng, lần lượt đạt 171 xe và 98 xe.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top