Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Những công nghệ xe hơi hữu ích cho chị em

Chevrolet và Mercedes- Benz vừa có buổi giới thiệu những tính năng tiện ích và an toàn hiện đại mà chắc chắn sẽ rất hữu ích cho chị em.

Buổi giới thiệu nằm trong khuôn khổ chương trình Việt Nam Motor Show 2017 (VMS 2017), có chủ đề “Phụ nữ & xe hơi”.

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Chevrolet, Mercedes-Benz, tạp chí Tiếp Thị Gia Đình và IMS (đơn vị tổ chức VMS 2017).

dsc-2273.jpg

Tại sự kiện, hai chuyên gia đến từ hai nhãn hàng Chevrolet và Mercedes-Benz cùng Diễn viên Doanh nhân Mai Thu Huyền, và doanh nhân Rachel Phan đã có những chia sẻ thú vị và thiết thực về việc chọn lựa xe hơi phù hợp cho phụ nữ.

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày càng có nhiều người phụ nữ thành đạt, năng động, thanh lịch mong muốn được tự mình làm chủ tay lái. Và thế giới xe hơi đã phải xoay sở để chiều theo nhu cầu của các quý cô nếu không muốn bỏ lỡ một nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng và chịu chi có khi còn hơn cả các quý ông. Những công nghệ mới hữu ích cho nữ giới vì thế cũng lần lượt được ra đời.

Trong khi đa số cánh mày râu thường chọn xe theo ngoại hình, thương hiệu đẳng cấp, sức mạnh động cơ, v.v.. thì phụ nữ thực tế hơn nhiều, họ thường chọn những chiếc xe vì tiện ích và sự an toàn cho bản thân và gia đình.

dsc-1972.jpg

Đến với buổi chia sẻ lần này, Chevrolet và Mercedes- Benz đã giới thiệu những tính năng tiện ích và an toàn hiện đại mà chắc chắn sẽ rất hữu ích cho chị em.

Tính năng tiện ích và an toàn từ Chevrolet:

Mylink: Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink tích hợp tính năng đàm thoại

- Đồng bộ hóa danh bạ, gọi điện rảnh tay với nút bấm điều chỉnh trực tiếp trên vô lăng

- Nghe nhạc, xem phim trên màn hình cảm ứng cỡ lớn qua kết nối bluetooth/cổng usb, hoặc điều khiển bằng giọng nói

- Phím bấm điều chỉnh âm lượng trên vô lăng

Chìa khóa thông minh:

- Túi của phụ nữ luôn có rất nhiều đồ: Mỹ phẩm, điện thoại, gương, giấy ăn, đồ ăn vặt, tài liệu v.v. Việc tìm chìa khóa xe cũng rất mất thời gian. Chìa khóa thông minh giúp phụ nữ mở cửa xe ô tô mà không cần cầm chìa khóa trên tay mà thay vào đó chỉ cần bấm nút mở khóa trên cửa, xe sẽ tự động nhận diện chìa khóa trong túi để mở cửa trong phạm vi gần.

- Khi ra khỏi xe, sau khoảng 8s, xe sẽ tự khóa và báo hiệu bằng 1 tiếng "bip", vừa tiện dụng, vừa an toàn, không bao giờ sợ quên khóa cửa xe hoặc phải lục tung túi tìm chìa khóa.

Ga tự động: Duy trì xe chạy ổn định theo tốc độ đã cài đặt trước. Với tính năng này, phụ nữ đi xa trên đường cao tốc có thể thư giãn và thoải mái hơn vì không cần phải giữ chân ga thường xuyên.

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, sau - Camera lùi - Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe: Phụ nữ thường gặp khó khăn trong việc đỗ xe. Các tính năng kể trên hỗ trợ hiệu quả cho các quý cô đỗ xe nhờ có các cảnh báo/cảm biến khi xe gần đến mức va chạm với các vật thể khác ở cả phía trước và phía sau; và màn hình tích hợp camera giúp quan sát phía sau xe tiện lợi; hơn thế nữa, hệ thống Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang sau xe cảnh báo cho lái xe khi xuất hiện phương tiện khác đang tiến đến phía sau xe từ bên trái hoặc bên phải bằng cả hình ảnh và âm thanh sẽ giúp cho việc lùi xe thêm an toàn.

Hệ thống Cảnh báo điểm mù: Rada thông minh hai bên hông xe cảnh báo các vật di chuyển vào trong vùng “điểm mù’’ của xe bằng những biểu tượng hiển thị dạng LED tĩnh trên gương chiếu hậu và biểu tượng nhấp nháy khi xe chuyển làn, đặc biệt hữu ích cho các quý cô lái xe trên đường cao tốc hoặc khi muốn đổi hướng, chuyển làn.

dsc-2220.jpg

Tính năng tiện ích và an toàn từ Mercedes-Benz:

Keyless Go: Mở cửa xe mà không cần phải bấm chìa, giúp nữ giới tiết kiệm thời gian tìm chìa khóa trong túi xách hay quần áo.

Hand-free Access: Mở cốp bằng cách đưa chân vào dưới khoang hành lý mà không dùng tay hay dùng chìa, tiện lợi khi vừa đi mua sắm về với rất nhiều hành lý trên tay.

Air Balance: Lọc không khí thông minh, cải thiện sức khỏe nhờ cân bằng ion, phân tán nước hoa qua điều hòa (1 trong 4 mùi hương được chế tác bởi chuyê n gia Marc vom Ende).

Parking Pilot: Hỗ trợ đỗ xe tự động, giúp nữ giới đưa xe vào bãi đỗ an toàn, nhanh chóng.

Với những tính năng mà hai nhãn hàng đưa ra, hi vọng các chị em yêu cảm giác sau tay lái sẽ tìm được cho mình một người bạn đồng hành phù hợp.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top