Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam sản xuất lốp xe

Ngày 26-10, tại Bình Phước, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) đã chính thức giới thiệu thương hiệu vỏ lốp xe  Ba ngôi sao VRG, dòng sản phẩm mới của tập đoàn . 

Ông Võ Sỹ Lực, Chủ tịch HĐTV VRG cho biết, việc sản xuất vỏ lốp xe nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của tập đoàn theo hướng tạo ra giá trị gia tăng thông qua việc đa dạng hóa sản phẩm liên quan đến cây cao su.

Tuy nhiên, do đây là lĩnh vực mới với VRG nên tập đoàn sẽ có những bước đi cẩn trọng, năm đầu chỉ dừng lại ở khâu thăm dò thị trường. Ông Lực cho biết, ngoài việc cung cấp cho thị trường nội địa, VRG cũng đặt mục tiêu xuất khẩu sản phẩm.

Theo ông Trần Ngọc Thuận, Tổng giám đốc VRG, nhiều năm qua VRG muốn có một sản phẩm mang thương hiệu của tập đoàn, việc ra mắt dòng sản phẩm này là một cách để tập đoàn từng bước xây dựng thương hiệu. Ông Thuận cho biết những chiếc vỏ lốp này được tập đoàn sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản và Việt Nam, được dán tem bảo hành trên mỗi sản phẩm khi đưa vào sử dụng.

Hiện tại, VRG đang liên kết để sản xuất dòng sản phẩm này. Theo lộ trình đặt ra, trong giai đoạn 2018-2020, VRG sẽ sản xuất vỏ xe tải, sau đó mới sản xuất thêm nhiều chủng loại vỏ xe khác và cuối cùng là xây nhà máy sản xuất vỏ xe.

Theo đề án tái cơ cấu VRG đã được phê duyệt, VRG sẽ tập trung vào trồng và chế biến cao su, chế biến gỗ cao su, công nghiệp cao su, đầu tư vào các khu công nghiệp trên đất cao su, nông nghiệp công nghệ cao.

Trong lĩnh vực công nghiệp cao su, VRG đã có các nhà máy sản xuất găng, bao tay cao su, bóng cao su, nệm cao su và nay trong danh sách có thêm mặt hàng vỏ lốp. 

Hiện VRG là tập đoàn cao su lớn nhất cả nước với 416.000 héc ta cao su trải dài từ Bắc vào Nam sang tận Lào và Campuchia. Ông Thuận cho biết, hiện những dự án trồng cao su ở nước ngoài đang ở giai đoạn khai thác mủ. Theo kế hoạch, VRG sẽ cổ phần hóa vào cuối năm nay hoặc chậm nhất là đầu năm 2018, trong đó bán 25% cổ phần cho người lao động, cổ đông chiến lược, nhà nước giữ 75%.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top