Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Thi đứng liên tục hơn 3 ngày 3 đêm để giành ôtô 1,3 tỷ đồng

“Subaru Palm Challenge” là hoạt động thường niên do Tập đoàn Hình Tượng Ô Tô - nhà nhập khẩu chính thức của thương hiệu Subaru trong khối nước ASEAN tổ chức. Cuộc thi này có luật chơi rất khắc nghiệt. Mỗi đấu thủ phải đứng một chỗ, xòe bàn tay phải đặt cố định lên thân xe trong thời gian lâu nhất có thể.

Theo luật, người tham gia không được tỳ, chạm bất kỳ phần nào trên cơ thể trực tiếp vào xe ngoại trừ bàn tay phải. Người chơi có thể ngồi nếu vị trí thuận lợi, nhưng không được để cơ thể chạm đất ngoại trừ hai bàn chân. Trạng thái này phải giữ nguyên trong vòng ít nhất 3 ngày 3 đêm. Đối thủ nào kéo dài lâu nhất sẽ chiến thắng.

Thi dung lien tuc hon 3 ngay 3 dem de gianh oto 1,3 ty dong hinh anh 1
Anh Huỳnh Phước Huynh (đứng giữa) là quán quân “Subaru Palm Challenge” 0215.

 

Mỗi 6 tiếng, tất cả đấu thủ được rời xe đúng 5 phút để đi vệ sinh, ăn, uống, massage tay chân, chườm đá và thả lỏng cơ thể. Tuy nhiên, theo các thí sinh, thời gian này chỉ đủ để giải quyết nhu cầu thiết yếu như ăn uống, đi vệ sinh một cách vội vàng.

Giải đấu đòi hỏi cao về thể chất lẫn thần kinh, nên hầu hết đấu thủ cuối cùng đều gặp ảo giác, mỗi người một kiểu khác nhau và không ít người bị loại vì lý do này. Ngoài ra, không thể ngủ, mỏi người, sưng chân, không cử động được bàn tay trong thời gian dài, phải tập trung cao độ để tay không rời khỏi vị trí đánh dấu... là vô vàn các khó khăn trong thử thách.

Thi dung lien tuc hon 3 ngay 3 dem de gianh oto 1,3 ty dong hinh anh 2
Đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi ở Singapore năm 2015.

 

Thử thách “Subaru Palm Challenge” lần lượt diễn ra vòng một tại các nước ASEAN. Ở Việt Nam, 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt qua vòng này sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi 6 ngày 5 đêm đến Singapore để vào chung kết. Nhà vô địch nhận được phần thưởng là chiếc xe Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Năm 2015, anh Nguyễn Phước Huynh thuộc đội Subaru Việt Nam giành giải vô địch. Vượt qua 399 đấu thủ đến từ 9 quốc gia, anh chạm tay vững vàng suốt 77 tiếng 58 phút và đạt được một chiếc Subaru XV 2.0. Ngoài ra, anh đạt 2 giải cá nhân: nhất khu vực (ngoại trừ Singapore) đạt 5.000 SGD, nhất quốc gia đạt 1.000 SGD và phiếu mua xăng Shell trị giá 5.000 SGD.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top