Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Top lốp xe được nhiều người dùng đánh giá cao 2016

Lốp xe là một phần quan trọng của an toàn xe, xử lý, và thậm chí cả nền kinh tế nhiên liệu. tầm quan trọng của họ không thể được phóng đại. Sau khi tất cả, lốp xe là phần duy nhất của chiếc xe mà chạm đường. Nhưng đối với những người mua hàng, nó có thể được khó khăn để phân tích cú pháp thông qua tuyên bố tiếp thị để tìm ra mô hình phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách địa chỉ của bạn.

Để giúp độc giả của chúng tôi đưa ra quyết định, chúng tôi đưa hơn 150 mô hình lốp xe thông qua một loạt các xét nghiệm, bao gồm phanh, xử lý, hydroplaning kháng, mùa đông kéo, đi xe thoải mái, và ma sát lăn-một yếu tố cho nền kinh tế nhiên liệu. Chúng tôi cũng đánh giá như thế nào lâu một lốp mặc, bằng cách lái xe trên chúng ngày đêm cho lên đến 16.000 dặm mỗi chiếc ở vùng nông thôn Texas. Các thử nghiệm là quá rộng rãi, nó đưa chúng ta một năm để đánh giá từng nhóm lớn.

Cuối cùng, chúng ta có các dữ liệu đó cho phép chúng tôi tách biệt tốt nhất từ ​​tồi tệ nhất, với thông tin chi tiết như thế nào mỗi mô hình thực hiện qua một loạt rộng các đặc tính, như ướt so với phanh khô. Dưới đây, chúng tôi nêu bật những mô hình nổi bật trong mỗi thể loại chính.  


Để tìm lốp tốt nhất cho chiếc xe của bạn, SUV, xe tải hay, thấy chúng tôi hoàn thành hướng dẫn mua lốp và xếp hạng . Và kiểm tra của chúng tôi các trang thương hiệu lốp cho Bridgestone, Continental, Cooper, Firestone, Goodyear, Michelin, Nitto, Pirelli, Toyo, và Yokohama.
 


All-Mùa Lốp: Michelin Defender

All-Mùa Lốp - Michelin Defender là một trong những lựa chọn hàng đầu lốp xe của Consumer Reports
Michelin Defender

Một đồ đạc phổ biến trên nhiều mẫu xe mới và xe tải, truyền thống lốp xe tất cả các mùa giải cung cấp một sự pha trộn tốt của grip mọi thời tiết, xử lý an toàn, yên tĩnh, êm ái, và cuộc sống gai dài. Tất cả các mô hình thử nghiệm trong lớp học này là T tốc độ đánh (118 mph). Đây là những lựa chọn phổ biến cho xe ô tô cũ.

Top Pick: Michelin Defender được chứng minh là lốp tổng thể tốt nhất trong số 16 mô hình thử nghiệm, cung cấp rắn nắm tất cả các mùa giải và xử lý sắc nét. Thêm vào đó, dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể mong đợi lốp dài cuộc sống lên đến 90.000 dặm.

Xem chi tiết Ratings Michelin Defender .


Hiệu suất Lốp All-Season: Continental PureContact

Lốp xe hiệu suất All-Season - Continental PureContact
Continental PureContact

Với việc nhấn mạnh hơn một chút về xử lý, bao gồm cua kẹp, lốp hiệu suất tất cả các mùa có một đánh giá tốc độ cao hơn so với tiêu chuẩn H-đánh giá (130 mph) và V-đánh giá (149 mph) Lốp xe mọi mùa.

Top Pick: The Continental PureContact có ấn tượng phanh khô và ướt, xử lý, và hydroplaning kháng. Thêm vào đó, lốp này có tuổi thọ lốp rất tốt, mặc dù không phải là tốt nhất trong lớp.

Xem chi tiết Ratings Continental PureContact .


Lốp UHP hè: Pirelli P Zero

Lốp UHP Summer - Pirelli P Zero
Pirelli P Zero

Lốp siêu hiệu suất cao có một đánh giá tốc độ trên 149 dặm một giờ, và có kích thước để phù hợp với chiếc coupe thể thao và sedan. Các lốp xe UHP Summer cung cấp các cuối cùng trong xử lý khô / ướt và va li, nhưng họ không phù hợp với thời tiết lạnh.

Top Pick: Các Pirelli P Zero nổi trội khô và ướt dừng lại và xử lý các thuộc tính. Điển hình của nhiều lốp xe mùa hè, cuộc sống lốp chỉ là công bằng, mặc dù một số runner-up mặc dài hơn.

Xem chi tiết Ratings Pirelli P Zero .


All-Mùa Lốp xe tải: Michelin LTX M / S2

All-Mùa Lốp Xe tải - Michelin LTX M / S2
Michelin LTX M / S2

Được thiết kế cho các vật nặng một chiếc SUV hoặc bán tải có thể di chuyển, những rất tròn, tất cả các mùa lốp xe tải thực hiện tốt trong hầu hết các điều kiện.

Top Pick: Michelin LTX M / S2 cung cấp một sự cân bằng ấn tượng của bốn mùa bám với lực kéo rất tốt tuyết, một chuyến đi yên tĩnh và trơn tru, và cuộc sống của lốp tuyệt vời.

Xem chi tiết Ratings Michelin LTX M / S2 .


All-Terrain xe tải Lốp xe: Hankook Dynapro AT-M

All-Terrain Lốp Xe tải - Hankook Dynapro AT-M
Hankook Dynapro AT-M

Được thiết kế cho các ứng dụng khó khăn hơn, tất cả các địa hình lốp xe là phù hợp để sử dụng trên những con đường lát đá và ánh sáng off-road sử dụng. Các lốp bền hơn được thiết kế để cung cấp lực kéo được trang bị trên những con đường trải nhựa và có tuyết rơi.

Top Pick: Hankook Dynapro AT-M điểm tốt hoặc tốt hơn trong tất cả các loại xét nghiệm, và nó là một trong những chỉ hai mô hình địa hình thử nghiệm đã chứng minh rằng có sự sống lốp tuyệt vời.

Xem chi tiết Ratings Hankook Dynapro AT-M .


Lốp xe mùa đông / Tuyết: Michelin X-băng XI3

Lốp xe mùa đông / Tuyết - Michelin X-băng XI3
Michelin X-băng XI3

Lốp xe mùa đông / tuyết cung cấp độ bám tốt hơn để đi, dừng lại, và góc trong lạnh, thời tiết khắc nghiệt.Nhưng họ thường mặc nhanh hơn so với tất cả các mùa lốp vì lốp được thiết kế đặc biệt để cắn vào băng tuyết, và cao su được xây dựng để ở lại mềm dẻo ở nhiệt độ đóng băng.

Top Pick: Đối với những tháng mùa đông, Michelin X-băng XI3 cung cấp lực kéo tuyết xuất sắc và độ bám trên đá, cùng với một êm.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top