Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

TOYOTA INNOVA 2016 SẮP RA MẮT

Innova 2016 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, động cơ diesel mới, hộp số tự động, nâng cấp hệ an toàn cùng mức giá tăng nhẹ khoảng 34.000 USD cho bản cao cấp tại Ấn Độ.

Theo trang Indianautosblog, thế hệ mới của Toyota Innova sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay và bán tới tay người tiêu dùng Ấn Độ vào đầu năm sau. Ngoài ra, mẫu xe bán chạy nhất của Toyota trong một thời gian dài này cũng sẽ có giá bán tăng nhẹ so với thế hệ hiện tại. Cụ thể phiên bản cao cấp nhất của Innova 2016 sẽ có giá bán xấp xỉ 34.000 USD.


2016-Toyota-Innova-IAB-render-front.jpg

Toyota Innova 2016.


Về diện mạo bên ngoài, Toyota Innova 2016 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới tương tự như họ vừa làm với mẫu xe bán tải Hilux hay đàn anh Fortuner. Mặt trước của xe có diện mạo khác hoàn toàn với đèn pha, lưới tản nhiệt, cản và kính chắn gió mới. Bên hông của xe là hai đường sắc cạnh và cửa sổ dường như nhỏ hơn model hiện hành.

Kế đó, thế hệ 2016 sẽ được trang bị loạt động cơ hoàn toàn mới mạnh mẽ hơn tiết kiệm hơn. Dự kiến, Innova 2016 phiên bản thương mại sẽ sử dụng động cơ diesel 2.4L GD thay thế cho động cơ 2.5L hiện tại. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 140 mã lực, mômen xoắn cực đại 400 Nm tương tự đàn anh Fortuner.


Spied-2016-Toyota-Innova-rear-end.jpg


Ngoài ra, động cơ xăng 2.7L VVT-i cũng sẽ được cung cấp cho một số thị trường chọn lọc. Hiện tại, Toyota không cung cấp bất kì thông tin gì về động cơ diesel 2.8L, vì vậy nhiều khả năng nó sẽ không được trang bị trên Innova 2016.

Thêm một điểm mới nữa đó chính là hộp số tự động 6 cấp sẽ xuất hiện trên phiên bản máy dầu của Toyota Innova 2016 mặc dù các phiên bản tiêu chuẩn vẫn sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp như thế hệ hiện tại. Về trang bị an toàn, Innova 2016 có thể sẽ có 7 túi khí, hệ thống ABS, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo va chạm, …

Toyota Innova 2016 sẽ ra mắt toàn cầu tại Thái Lan trong thời gian tới và nhiều khả năng sẽ có mặt tại Việt Nam trong đầu năm sau với mức giá tăng nhẹ so với thế hệ hiện tại.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top