Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần thứ 2 hứa hẹn tưng bừng

Từ ngày 26- 30/10/2016, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Motorshow 2016 (VIMS 2016) sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Đây là triển lãm ô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, do Liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros phối hợp thực hiện. VIMS 2016 sẽ có sự tham gia của 19 thương hiệu xe hàng đầu thế giới như: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini…

Chính bối cảnh tăng trưởng ấn tượng của thị trường ô tô Việt Nam, với tổng doanh số quý 1/2016 đạt gần 60.000 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm 2015 là động lực thúc đẩy các nhà tổ chức giới thiệu tới công chúng Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần này.

Triển lãm thực sự là cơ hội để các thương hiệu quốc tế tạo ấn tượng với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời được kỳ vọng sẽ là sự kiện ấn tượng trong năm 2016, hứa hẹn thu hút được 120.000 lượt khách tham quan khi quy tụ những thương hiệu xe cao cấp nhất thế giới.

Bên cạnh đó, các hoạt động tương tác bên lề triển lãm cũng sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho khách tham quan sự kiện.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top