Quảng Cáo
fwwfsd.gif
ger.gif
ergs.gif
Tìm Kiếm Theo Xe
Hãng Xe Số Loại
Tìm Kiếm Cỡ Lốp ( Dành cho xe du lịch )
Đường Kính Vành Độ Rộng Lốp Tỉ Lệ Thành Lốp

Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017 vắng mặt hàng loạt hãng xe

Triển lãm diễn ra vào cuối tháng 10 'kém vui' khi hàng loạt thương hiệu như BMW, Lamborghini, Porsche, Bentley, Infiniti, Rolls-Royce chưa đăng ký tham gia. 

Ngày 17/5 tại TP HCM, ban tổ chức triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017 cho biết, hiện chỉ có 7 thương hiệu xác nhận tham gia sân chơi lớn nhất của các hãng xe sang, gồm Audi, Land Rover, Jaguar, Maserati, Mercedes, Subaru, và Volkswagen. Trong lần tổ chức vào 2016, triển lãm có đến 16 cái tên góp mặt.

trien-lam-oto-quoc-te-2017-

Nhiều thương hiệu lớn như BMW, Lamborghini, Porsche vẫn chưa xác nhận tham gia triển lãm ôtô quốc tế 2017.

Lý giải cho buổi họp báo sớm, thông tin về triển lãm cách thời điểm khai màn đến 5 tháng, ban tổ chức cho biết muốn dành cho các hãng nhiều thời gian để cân nhắc hơn, nhất là trong bối cảnh thị trường ôtô trong nước có nhiều biến động, những nghị định mới lẫn chiến lược kinh doanh của các hãng xe.

Sự vắng mặt đầu tiên phải kể đến BMW, kéo theo Mini và phân mảng xe môtô BMW Motorrad. Euro Auto, công ty phân phối chính hãng BMW tại Việt Nam hiện trong diện điều tra của cơ quan chức năng, liên quan đến những nghi vấn xung quanh giấy tờ nhập xe.

Cuối tháng 11/2016, Cục Hải quan yêu cầu ngừng thông quan cho loạt xe BMW về Việt Nam, khiến hàng trăm xe của thương hiệu Đức vẫn đang nằm chờ tại cảng. Vì thế, khả năng xuất hiện xe BMW tại triển lãm ôtô quốc tế 2017 khá thấp.

trien-lam-oto-quoc-te-2017--1

Tương tự triển lãm 2016, sự kiện năm nay tiếp tục có thêm không gian trưng bày cho các mẫu xe cổ tại Việt Nam.

Porsche, hãng xe sang nước Đức sau hai lần tham dự, nhiều khả năng không góp mặt lần triển lãm 2017 bởi các mẫu xe mới đã ra mắt thị trường trong nước như Panamera, Boxster 718. Thông tin cụ thể về quyết định tham gia triển lãm ôtô nhập từ những hãng xe khác như Lamborghini, Bentley, Renault, Infiniti vẫn còn bỏ ngỏ.

Triển lãm xe sang 2017 có sự trở lại của Land Rover, Jaguar, hai thương hiệu lỡ hẹn vào phút chót trong lần triển lãm 2016. Chia sẻ bên lề cuộc họp báo, vài thương hiệu hé lộ ít thông tin về những mẫu xe mới nhiều khả năng xuất hiện tại Việt Nam.

Audi có A5 Sportback mới, Mercedes có GLC 300 coupe, Land Rover hứa hẹn một mẫu SUV mới hiện gây sốt trên toàn cầu. Hãng xe Nhật Subaru dự kiến giới thiệu XV 2018, Volkswagen trưng bày hatchback Scirocco mới. 

Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra từ 25-29/10 tại trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP HCM. Sự kiện do Hiệp hội các nhà nhập khẩu ôtô Việt Nam (VIVA) tổ chức.

Tin Khác

Trang 1 / 62

Google Comment

Hỗ Trợ Online
  • Chat SkypeHỗ Trợ

Like and Share !
Quảng Cáo
logo.gifanigif.gifanigif(3).gif
Thống Kê Truy Cập
Go Top